Ef ég væri Sóttólfur

Í stað eins minnisblaðs legg ég til annað: 

Kæri stjórnmálamaður, sem þorir á engan hátt að skoða heildarmyndina,

Einhver maður lagði nú til að veiran væri skárri ef 20 manns hittast miðað við 50 manns og að hún ferðist ekki lengur yfir tvo metra heldur einn. Ég legg til að enginn fái að hittast og að einn eða tveir metrar verði að hundrað metrum.

Ég hef séð yfirlýsingar þess efnis að nú sveimi gjörsamlega ný veira um loftið, gjörólík þeirri fyrri. Ég legg því til að sprauta margfalt meira með efnum sem voru hönnuð gegn annarri veiru en nú sveimar um.

Svo virðist sem heilbrigðiskerfið sé alltaf á vonarvöl þótt þar sé álagið svipað og jafnvel minna en áður. Til að verja það legg ég því til að banna eiginlega allt, gegn fjársektum.

Ég legg til að banna óþolandi smásmuguhátt í þýðingu á erlendum rannsóknum. Lítið er að marka þær. Aðgerðir miðist við agnarsmá úrtök þar sem hvert einasta tilvik af einhverju fær öll línurit til að líta út eins og rússíbana á hraðri upp- eða niðurleið. Og sé eitthvað á uppleið má innleiða skerðingar í samfélagi manna. Ekki öfugt, auðvitað.

Mér finnst frábært að öll andmæli við holótta visku mína séu kölluð samsæriskenningar. Fyrir utan baráttu samfélagsmiðlanna gegn slíkum andmælum legg ég til að blaðamenn, í auknum mæli, úthúði öllum sem fallast ekki á skoðanir eins manns. Og þegar ég segi skoðanir þá meina ég hinn eina sanna sannleika.

Það er einlæg von mín að tillögum mínum verði veitt brautargengi í gegnum einfalda reglugerðasmíði eins ráðherra. Ég er jú með afborganir og útgjöld og má ekki við því að gerast eitthvað möppudýr, aftur.

Virðingarfyllst,

Æðstistrumpur


mbl.is Leggur til 20 manna samkomutakmarkanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Geir.

"Nú skyldi ég hlæja, væri ég ekki dauður."

Húsari. (IP-tala skráð) 21.12.2021 kl. 01:52

2 identicon

Það er hægt að haga sér svona á meðn meirhluti fólks heldur áfram að trúa því að sprauturnar virki eftir að það hefur komið rækilega í ljós að þær gera það ekki. Það er greinilega búinn að eiga sér stað einhverskonar heilaþvottur. Að það skuli vera hægt að fá vel menntað og virðulegt fólk til að taka þátt í þessu er mér hulin ráðgáta. Þessi atburðarás er mjög vel skipulögð atlaga að frelsi fólks með ótrúlega samstilltu átaki um nánast allan heim. Almenningur virðist algjörlega varnarlaus.

Kristinn Bjarnason (IP-tala skráð) 21.12.2021 kl. 08:51

3 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Mér sýnist að loksins sé að verða einhver vakning meðal þjóðarinnar, þótt þeir veiruhræddu grímuberandi tví- eða þrísprautuðu gjammi enn hátt í athugasemdakerfum fjölmiðlanna.

Fleiri og fleiri eru í kringum mig að stíga fram og viðurkenna að þeir hafi verið blekktir í þessar eitursprautur með þeim afleiðingum að þeir þjást núna af alls konar veikindum sem þeir höfðu ekki áður.

Þetta fólk, ef það á börn á aldrinum 5-11 ára ætlar ekki að láta sprauta þau, eða fara í fleiri búst.

Kristín Inga Þormar, 21.12.2021 kl. 13:16

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já Kristín mín það munar um ykkur! ætlaði að fara að segja hve eltihrellirinn er orðinn mér góður en áminninguma fékk í því,en þ

i' liklega ekki. Er ég svona alræmd?

Helga Kristjánsdóttir, 21.12.2021 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband