Ég var á Cafe Våren í gær

Mögnuð tilviljun að skotárás sem leiddi til dauða manns hafi átt sér stað á nákvæmlega Cafe Våren og það í gær. Ég sat nefnilega þarna inni í gær, í fyrsta skipti á ævinni, og fékk mér 2-3 bjóra til að stytta kunningja mínum stundir á meðan hann beið eftir flugi til Íslands. 8 tímum áður en skotárásin átti sér stað sat ég þarna inni, og ég á heima í innan við 50 metra fjarlægð frá þessum stað.

Hér er sumsé allt að fara til fjandans.


mbl.is Skotárás á Amager
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Það er ekkert að fara til fjandans þó einn eða tveir hjólreiðamenn plaffi aðeins á hvorn annan.

Þegar bjórinn verður búinn, þá fer allt til fjandans.

Ásgrímur Hartmannsson, 2.3.2009 kl. 11:42

2 identicon

Nkl. líst ekkert á að hafa þig þarna

Eyjank (IP-tala skráð) 11.3.2009 kl. 00:28

3 Smámynd: Höfundur ókunnur

magnaður andskoti!

Höfundur ókunnur, 23.3.2009 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband