Samhengi og samsæriskenning

Ég elska góða samsæriskenningu. Nokkrar slíkar héldu mér kyrfilega frá því að sprauta mig með nýstárlegum og stórhættulegum lyfjum gegn veiru sem mér stafar engin raunveruleg ógn af, svo dæmi sé tekið. Þær kenningar reyndust vera sannleikurinn, en það er önnur saga.

Ég stenst ekki að birta þessa kenningu, eftir mikinn snilling sem ég er svo heppinn að þekkja:.

putinepstein

Læt þetta bara að láta þetta standa án frekari málalenginga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Ef svo er þá andar Djúpríkið léttara og engir eftirmálar. 

Ragnhildur Kolka, 26.8.2023 kl. 09:37

2 Smámynd: Geir Ágústsson

Ragnhildur,

Yfirvöld og leyniþjónustur eru víða að stúta "óvinum" sínum sem eru jafnvel eigin þegnar. En "tilviljanir" eru ekki til nema í tilviki Bandaríkjanna. 

Tel samt að ekki séu öll kurl komin til grafar enn.

Geir Ágústsson, 26.8.2023 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband