Aumingjans Víkingarnir og ensku vínbændurnir

Árið er 1000 e.Kr. og norrænir menn hafa sest að á Íslandi og eru jafnvel byrjaðir að breiða úr sér lengra til vesturs þar sem loftslag Grænlands heimilar sauðfjárrækt og ræktun í jörðu. Korn er ræktað á Íslandi. Í Englandi rækta menn vín. Menn gengu jafnvel á íslausri jörð í gegnum það svæði sem við köllum Vatnajökul í dag. 

Mikið hlýtur mönnum að hafa liðið illa á þessum tíma! Veðrið! Öfgarnar! Hitinn!

Nokkrum öldum síðan hafði allt snúist á haus. Thames-áin sem rennur í gegnum London fraus á veturna og vínrækt var auðvitað úr sögunni. Íslenskir bændur ræktuðu ekkert nema gras og harðgert rótargrænmeti. 

Kannski er loftslag víkingaaldar að snúa aftur en kannski er minnkandi sólvirkni að fara hrinda Jörðinni í kuldatímabil. Þá er gott að vita til þess að í jörðu er nóg af olíu og gasi til að hlýja okkur og nýta í raforkuframleiðslu.

Eitt er alveg á tæru: Losun manna á koltvísýringi hefur hér engin áhrif og ekkert að segja.

Menn ættu kannski að reikna minna og hugsa meira.


mbl.is Mun veðrið í Reykjavík minna á Belfast?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Örn Einar Hansen

Um losun koltvísýrings, ætla ég ekki að eyða tíma né orku í að rökræða þessa helv. vitleysu.

Aftur á móti, segi ég eftirfarandi ... í þúsund ár, átum við frosið prins pólo, en ekkert kók. Vorum læst inni í helfrosnum dölum, svo að við neyddumst til að eiga börn með ... ahemm, þið vitið ... kallast "inavlad" á sænsku eða eins og oft er sagt í góðum sænskum brandaradálkum "tomten är far till alla barnen" ... jú, svo ég komi sjálfum mér að málinu ... ef ég á að þakka það, að púngurinn á mér er ekki frosinn, og ég hef nægilegt að éta .... þá segi ég bara það, og ekkert annað höldum áfram þessari stefnu.

Eða á ég að fórna mínu fólki og börnum, fyrir einhverja eyðuleysingja ... vegna þess að einhverjar "inavlade" Íslenskar kerlingar, eru uppteknar við að þykjast vera gott fólk?

Örn Einar Hansen, 20.7.2019 kl. 19:50

2 Smámynd: Geir Ágústsson

Já, það er þetta með genamengið:

https://www.youtube.com/watch?v=CXSz0bA9CiE

Geir Ágústsson, 21.7.2019 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband