Fimmtudagur, 5. október 2023
Félag íslenskra rafbifreiđaeigenda
Gagnrýni getur tekiđ á sig tvćr meginmyndir: Ađ gagnrýna eitthvađ fyrir ađ ganga of skammt, og gagnrýna eitthvađ fyrir ađ ganga of langt.
Síđan er auđvitađ hćgt ađ gagnrýna ađ eitthvađ sé yfirleitt viđ lýđi (eins og erfđafjárskattur, tollar og kröfur um leyfi til ađ fá ađ klippa hár), en ţađ er önnur saga.
Félags íslenskra bifreiđaeigenda hefur nú gagnrýnt yfirvöld fyrir nýleg áform um skattlagningu á bifreiđar. Eitthvađ međ kílómetragjald og ađ í sumum tilvikum geti skattlagning á bensínbíl hreinlega veriđ vćgari en á rafmagnsbíl. Formađurinn lćtur svo eftir sér ţessi orđ:
Viđ setjum ákveđinn fyrirvara viđ ţađ og viđ teljum gjaldiđ of hátt í tilfellum minni og léttari rafbíla. Samanburđardćmi sýna ađ í einhverjum tilfellum er sambćrilegur bensínbíll miđađ viđ ţyngd og notagildi ađ bera lćgri notkunargjöld en rafbíllinn í ţví tilviki.
Ţá teljum viđ ađ of hátt gjald gćti orđiđ neikvćđur hvati varđandi vilja fólks til ađ fjárfesta í rafbílum.
Ég hef fulla samúđ međ ţeim sem vilja senda fćrri peninga í vasa spilltra prinsa í Miđausturlöndum en áttum okkur á nokkrum atriđum: Ţađ er nánast ómögulegt ađ fá leyfi til ađ virkja á Íslandi, nú ţegar er veriđ ađ skerđa raforku til ákveđinna notenda, rafmagnsnotkun eykst í sífellu af ýmsum ástćđum og rafmagnsbílar eru veđmál (ásamt vetnisbílum, metanbílum og öđru eins), en ekki endilega lausn til framtíđar. Fyrir utan ađ framleiđsla rafmagnsbíla er í sjálfu sér umhverfisslys međ tćkni dagsins í dag.
Félags íslenskra bifreiđaeigenda er ţví miđur ađ reyna merkja sig sem Félags íslenskra rafbifreiđaeigenda. Hinn venjulegi launamađur hefur ekki efni á rafmagnsbíl nema međ niđurgreiđslum og niđurfellingu skatta. Hann kćrir sig heldur ekki um rafmagnsbílinn og vill frekar eiga bíl sem dregur nokkur hundruđ kílómetrum lengur á einni áfyllingu (sem tekur sekúndur, ekki klukkutíma, ađ sćkja) og getur ađ auki dregiđ á eftir sér kerru eđa fellihýsi.
Mögulega var ákveđiđ á löngum fundi hjá Félagi íslenskra bifreiđaeigenda ađ reyna höfđa til yfirvalda og örlítils minnihluta félagsmanna um ađ gerast Félag íslenskra rafbifreiđaeigenda. Blađamenn hlaupa ţá til og veita viđtöl og ríkiđ opnar jafnvel buddu skattgreiđenda til ađ styđja viđ hinn heilaga bođskap. En jarđtengingin er horfin og félagiđ hćtt ađ tala fyrir hönd venjulegra bifreiđaeigenda. Hverfur ţar međ eitt seinasta athvarf ţeirra sem eru jarđtengdir, og knúnir jarđefnaeldsneyti á ferđalögum sínum.
Gefur stjórnvöldum falleinkunn | |
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:21 | Facebook
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.