Miðvikudagur, 12. janúar 2022
Hvað kostar hjólastóll fyrir barn?
Er að spyrja fyrir foreldra barns sem er búið að sprauta núna gegn veiru sem er nánast útilokað að muni valda því meira en svolitlum óþægindum á meðan sprautan er mögulega að fara lama það og líkurnar á því meiri en engar.
![]() |
Mætingin sú besta hingað til |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Pólitík fjær
Pólitík á ensku
- Mises stofnunin Heimasíða Mises Institute í Bandaríkjunum
- Foundation for Economic Education Heimasíða FEE
Pólitík nær
Pólitík á íslensku
- Vefþjóðviljinn Vefþjóðviljinn
- Bókasafn frjálshyggjumannsins Bókasafn frjálshyggjumannsins
- Þjóðmál Heimasíða tímaritsins Þjóðmál
- Frjálshyggjufélagið Heimasíða Frjálshyggjufélagsins
- Viðskiptablaðið - skoðanir Skoðanadálkar Viðskiptablaðsins
Ýmislegt
- Leslistinn minn á Goodreads Bækur sem ég hef lesið (nýlega) eða er að lesa
- The Smallest Efficiency Guide in the World Bók mín um skilvirkni í starfi
- Klaraverkefni.com Aðstoð fyrir fólk í verkefnavinnu
Eldri færslur
- Júní 2023
- Maí 2023
- Apríl 2023
- Mars 2023
- Febrúar 2023
- Janúar 2023
- Desember 2022
- Nóvember 2022
- Október 2022
- September 2022
- Ágúst 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (2.6.): 159
- Sl. sólarhring: 444
- Sl. viku: 3037
- Frá upphafi: 1087248
Annað
- Innlit í dag: 133
- Innlit sl. viku: 2431
- Gestir í dag: 130
- IP-tölur í dag: 126
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Blessaður Geir.
Þrátt fyrri að Delta faraldurinn í USA var takmarkaður við tiltölulega lítinn hluta landsins, þá aðallega á þeim svæðum þar sem þú áttir þér fleiri bræður en færri, þá voru dauðsföll vegna kóvid í nóvember mánuði þar í landi sú fjórða algengasta hjá aldurshópnum 15-24 ára, en stúlkan í frétt þinni er 19 ára.
Svona í fyrsta lagi þá er öruggt að hún jafni sig, það sína önnur sambærileg dæmi sem hafa komið upp í kjölfar bólusetninga.
En í öðru lagi þá spyr maður sig hvort þú gerir þér ekki grein fyrir hvað fjórða algengasta dánarorsök þýðir??
Ef svo er, þá langar mig að spyrja, hvert heldur þú Geir að hlutfallið hefði verið í Bandaríkjunum ef kóvid faraldurinn hefði náð til alls landsins, en ekki til svæða þar sem fleiri en færri voru eins og þú??
Og síðan í kjölfarið Geir, hvað fær þig til að ljúga svona; "gegn veiru sem er nánast útilokað að muni valda því meira en svolitlum óþægindum."
Sagði amma þín þér aldrei að það væri ljótt að ljúga??
En áróðursmeistarinn sagði að það væri dyggð að þegja þegar lygar manns væru afhjúpaðar.
Þú metur hann greinilega meir en ömmu þína.
Kveðja að austan.
Ómar Geirsson, 12.1.2022 kl. 19:46
Það sem þú heyrir á pöbbnum og lest á álhattasíðum verður furðulegra með hverjum deginum. Það er bókstaflega ekkert sem styður þessar fullyrðingar þínar.
Vagn (IP-tala skráð) 12.1.2022 kl. 19:51
Gengur þessi stelpa núna?
Hvað með þennan sem fékk blóðtappa í bæði lungun þarna um daginn? Það voru tveir...
Ég veit ekki meir.
Ásgrímur Hartmannsson, 12.1.2022 kl. 20:16
Ásgrímur,
Nei, hún er í endurhæfingu. Eins og fleiri. Þetta fær enga umfjöllun. Hefði hún sleppt sprautunum væri hún núna að skemmta sér með jafnöldrum, með báða fætur í lagi. Auðvitað skal ég uppnefndur fyrir að benda á þetta, en geri það samt.
Geir Ágústsson, 12.1.2022 kl. 21:11
Sannarlega sorglegt. Börn þurfa enga vernd gegn veiru sem veldur heilbrigðum börnum engum skaða. Aftur á móti vitum við að skaðlegar aukaverkanir eru í metfjölda. Það hefur margoft komið fram að veiran er nær eingöngu hættuleg eldra fólki og hrumu og fólki með undirliggjandi sjúkdóma. Til fróðleiks fyrir ykkur sem óttast eða teljið eðlilegar áhyggjur og gagnrýni samsæriskenningar er hérna viðtal við sjúkrahúslækni í London. Hann afþakkar c-bóluefnið fyrir sig og vill fremur missa vinnuna en láta undan fáránlegri bólusetningarkröfu. Hann telur að hver einstaklingur eigi að meta áhættu sína á móti ávinningi. Krafan um c-bólusetningu allra hefur ekkert með lýðheilsu að gera. https://www.youtube.com/watch?v=4Ik6cxFBbBw
Auður (IP-tala skráð) 12.1.2022 kl. 21:31
Mér sýnist að þú Ómar minn hafir mislesið orð Geirs síðuhafa.
Geir er að tala um að veiran muni nánast útilokað valda börnum 5-11 ára meira en svolitlum óþægindum ef þau fá Covid, meðan að sprautan er mögulega að fara að lama það og líkurnar á því meiri en engar. M.ö.o. að það lendi í hjólastól eins og 19 ára stúlkan sem linkurinn vísar á.
Ekki er ólíklegt að Geir hafi haft í huga þegar hann nefndi nánast útilokað niðurstöður viðamikilla þýskrar rannsókna þar í landi sem sýndu fram á að ekkert barn hafði þurft að leggjast inná spítala vegna Covid þrátt fyrir mýmörg smit. Niðurstöðurnar birtust í lok síðasta árs. Skv. þýsku rannsókninni er Geir ekkert að ljúga eins og þú berð uppá hann.
Í þessu sambandi er það rökeysa hjá þér að benda á að Covid í nóvember mánuði hafi verið 4. hæsta í USA í aldurshópnum 15-24 ára þar sem þessi hópur er ekki sá sami sem Geir er að nefna 5-11 ára.
Og hann er meira að segja mjög hógvær er hann segir að líkurnar á að barn lendi í hjólastól vegna sprautunnar séu meiri en engar. Hann hefði þvert á móti líklega getað leyft sér að segja að líkurnar væru jafnvel meiri en líkurnar á því sama hjá samanlögðum bóluefnum sögunnar.
Í öðru lagi ert þú að fullyrða e-ð sem þú veist ekkert um þegar þú segir að það sé öruggt að hún jafni sig lamaða 19 ára stúlkan. Enn auðvitað vona það allir.
Og þetta með ömmu síðuhafa? Ertu virkilega að gefa í skyn að börnin séu hættuleg ömmum sínum og þess vegna sé réttlætanlegt að sprauta þau með tilraunabóluefnum sem ekkert er vitað um hvaða afleiðingar geti haft á heilsu þeirra til lengri tíma litið? Eru börnin ekki framtíðin? Eru ömmurnar framtíðin að þínu mati?
En vonandi er ég bara að misskilja hvað þú meintir með ömmunni Ómar.
Daníel Sigurðsson, 12.1.2022 kl. 22:24
dauðsföll Covid í nóvemer, átti þetta að vera
Daníel Sigurðsson, 12.1.2022 kl. 22:44
https://www.visir.is/g/20202043236d
https://www.visir.is/g/20222206153d/finnar-segja-langtimaahrif-covid-geti-ordid-ad-stor-slysi
https://www.ruv.is/frett/2022/01/11/fylgjast-grannt-med-sykursyki-hja-bornum-eftir-covid
Vagn (IP-tala skráð) 13.1.2022 kl. 00:42
Það ver ekki alveg rétt farið með hjá mér varðandi þýsku rannsóknina.
Hið rétta er að nánast ekkert barn 5-11 ára hefur lagst inn á spítala þar lsndi vegna alvarlegra veikinda af Covid og hvað þá dáið.
Daníel Sigurðsson, 13.1.2022 kl. 00:44
23 börn 9ára og yngri hafa dáið í Þískalandi.
Vagn (IP-tala skráð) 13.1.2022 kl. 01:49
27 born dóu sl.72 klst í Afganistan.
Sigurður Kristján Hjaltested, 13.1.2022 kl. 06:09
Blessaður Daníel.
Ekki veit ég hvernig þú fórst að misskilja þetta með ömmurnar, það er þekkt vísun að vitna í að ömmur manns kenni manni góða siði, þar á meðal að ljúga ekki.
Og áður en ég kem að því, þá er það rétt hjá þér að ekkert er öruggt í þessum heimi, að lamast uppúr úr þurru í kjölfar veirusýkinga er þekkt, og yfirleitt gengur það til baka, þó böndin berist að bólusetningunni þá er ekkert sem útilokar tilviljunar samsíðu, sbr að það er þekkt að ungt fólk fái hjartáföll og blóðtappa, þegar það fer saman við bólusetningu eða til dæmis áhorf á síðustu leiki Manjú, sem hafa verið skelfilegir og geta valdið ótímabæru yfirliði, hjartsláttartruflunum eða öðru fyrir okkur stuðningsmennina, þá er ekkert sjálfgefið að orsakasamhengi sé á milli. Til þess eru læknavísindin að meta, þær meta þessar aukaverkanir mjög sjaldgæfar, og þau segja að allar líkur séu á að truflanir á mænustarfsemi sem veldur tímabundinni lömun gangi til baka. En ekki öruggt, viðurkenni það, ónákvæmt orðalag.
Víkjum þá að orðum Geirs; "gegn veiru sem er nánast útilokað að muni valda því meira en svolitlum óþægindum" og berum hana saman við staðreynd, staðreynd ekki skoðun eða álit eða eitthvað sem er talið líklegt eða ólíklegt, þá staðreynd að dauðsföll vegna kórónuveirunnar voru fjórðu algengustu hjá fólki í aldurshópnum 15-24 ára.
Þá hljótum við að sjá Daníel að jafnvel þó menn hafi vottorð uppá að vera óendanlega vitlausir, sem Geir bráðskýr maðurinn hefur ekki, þá segja menn ekki um sjúkdóm sem er fjórða algengasta dánarorsök viðkomandi aldurshóps sem viðkomandi stúlka tilheyrir, að það sé nánast útilokað að viðkomandi veira valdi öðru en dálitlum óþægindum.
Nema menn kjósi að ljúga til um staðreyndir, til að blekkja hrekklausa.
Ef Gosi hefði látið þetta út úr sér þá hefði Jakob trésmiður ekki átt efni í allt nefið á honum, sérstaklega ef Gosi hefði vitað eins og Geir sannarlega gerir, að baki þessum dánartölum sem komu veirunni í fjórða sætið, er takmarkaður faraldur í örfáum ríkjum Bandaríkjanna en tölum um dauðsföll er safnað saman úr þeim öllum.
Og minniháttar óþægindi, hvernig er hægt að láta það út úr sér þegar þér er kunnugt um rannsóknir sem sýna fram á veruleg eftirköst kóvidsjúkdómsins, til dæmis að langtíma kóvid þjáir um 8-10% barna og unglinga sem hafa fengið veiruna í Bretlandi samkvæmt þarlendum rannsóknum. Mjög mörg eftir væga sýkingu sem vissulega var hægt að lýsa sem minniháttar óþægindi.
Geir veit uppá sig skömmina Daníel og kaus því að þegja, en hvað rekur þig til að verja svona orðlag í ljósi staðreynda??
Þú vitnar vissulega í þýska rannsókn sem segir að heilbrigðiskerfið þar í landi réði við að bjarga þeim börnum sem veiktust illa, þau börn sem dóu voru flest hver það veik að völdum annarra sjúkdóma að endalokunum var ekki forðað. Málið og meinið er Daníel að þessi rannsókn sem og hin sænska sem mikið er vitnað í, er ekki að fjalla um veikindi sem tengist Delta afbrigðinu, sú sænska var gerð í fyrstu bylgjunni, fyrir Delta, flest tilvikin í Þýskalandi tengjast fyrri afbrigðum.
Staðreyndin er sú að Deltaafbrigðið reyndist vera miklu skæðara gagnvart yngra fólki og þar sem það afbrigði herjaði í USA, náðu læknar ekki að bjarga öllum, þrátt fyrir bestu barnaspítalana og bestu læknana. Þeir læknar segja að þessi sjúkdómur geti verið mjög illskeyttur yngra fólki og mæla því með bólusetningu barna og unglinga.
Þetta eru mennirnir sem vita hvað þeir eru að segja, staðreyndirnar tala sínu máli, og hvaða skoðanir sem menn hafa á bólusetningum þá ljúga þeir ekki gegn staðreyndum til að gera lítið úr raunverulegri hættu.
Það er skrýtin speki að telja blekkingar málstað sínum til framdráttar.
Kveðja að austan.
Ómar Geirsson, 13.1.2022 kl. 11:07
Enn eru dregnar nýjar kanínur upp úr hattinum. Lífslíkur fólks sem smitast eru á pari við flensuna upp að ca. sextugu eða sjötugu. Fyrir börn minni en fyrir flensuna. Annaðhvort snýst samfélagið um veiru, eða ekki. Og nú sé ég að veiran er komin á Landakot en blessunarlega nýja afbrigðið og allir hressir. Kári vill halda núverandi aðgerðum. Danir að afnema aðgerðir vegna þess að álagið á spítalana er á niðurleið þótt smitfjöldi sé í hæstu hæðum.
Amma mín heitin hefði aldrei sætt sig við að fá ekki reglulega að umgangast fjölskyldu og nærstadda. Aldrei. Hún hefði fagnað því að einhverjir væru að kvabba og kveina til að tryggja henni ánægjuleg lífsár, en ekki drepleiðinleg lifa-af ár.
Geir Ágústsson, 13.1.2022 kl. 13:48
Þú ert enn að misskilja Ómar.
Geir sagði orðrétt: Er að spyrja fyrir foreldra barns sem búið er að sprauta núna gengn veiru sem er nánast úriokað að muni valda því meiri skaða en svolitlum óþægindum á meðan sprautan er mögulega að fara að lama það og líkurnar á því meiri en engar.
Hann er m.a. að segja hvað mögulega gæti hent barn á aldrinum 5-11 ára og vísar á 19 ára lamaða stúlku í því sambandi.
Því eru það óssannindi sem þú heldu fram er þú segir m.a. :
þá segja menn ekki um sjúkdóm sem er fjórða algengasta dánarorsök viðkomani aldurshóps sem viðkomandi stúlka tilheyrir, að það sé nánast útilokað að viðkomandi veira valdi öðru en dálitlum óþægindum.
Eins og þú sérð að athuguðu máli þá hélt Geir þessu aldrei fram. Hver er að ljúga til um staðreyndir?
Líttu þér nær Ómar þegar þú talar um að aðrir séu að blekkja.
Ég stend því við það sem ég sagði:
Í þessu sambandi er það rökleysa hjá þér að benda á að dauðsföll Covid í nóvember mánuði hafi verið 4. hæsta í USA í aldurshópnum 15-24 ára þar sem þessi hópur er ekki sá sami og Geir er að nefna í 5-11 ára.
Geir var ekki að tala um aldurshópinn 15-24, sem 19 ára lamaða stúlkan er i, heldur aldurshópnum 5-11 ára sem nú er farið að sprauta.
Að væna síðuhafa um lygar er fráleitt þegar fyrir liggur til að mynda sú nýlega þýska rannsókn sem ég nefndi þar sem fram kemur að alvarleg veikindi heilbrigðra barna á aldrinum 5-11 ára vegna Covid eru nær óþekkt og dauðsföll engin.
Já, taktu eftir að þarna er verið að tala um þjóð em telur um 85 milljónir íbúa! Þar af leiðandi erum við að tala um milljónir barna á aldrinum 5-11 ára.
Það eru því fráleitt lygar að Geir síðuhafi skuli leyfa sér að halda því fram að líkurnar á að Covid muni ekki valda íslenskum börnum í sama aldurshópi meiri skaða en svolitlum óþægindum enda þýðið margfalt minna en í þýsku rannsókninni sem styður í það minnsta við málatilbúnað síðuhafa. Það skal viðurkennt að því miður er þessi þýska rannsókn enginn algildur mælikvarði enda engin að halda því fram.
Þú ert allt of skýr Ómar minn til að skilja ekki röksemdafærslu mína hér að framan sem lýtur að því að leiðrétta miskilning þinn varðandi aldurshópana tvo.
Þú virðist bara hafa hlaupið svolítið á þig í óðagoti en ert auðvitað alveg jafn ágætur eftir sem áður.
Daníel Sigurðsson, 13.1.2022 kl. 15:28
Æ látið þið ekki svona strákar, ég hef sjaldan lesið svona mikið bull hjá ykkur báðum, Daníel tilefnið var dæmisaga Geirs, ef hann hefði eftir á verið skýrari, þá hefði ég tekið dánartölur frá þessu aldursbili, sem betur fer eru ekki eins slæmar, fara úr fjórða sætinu í það sjötta minnir mig.
Varðandi rannsóknina í Þýskalandi, þá dró ég engar brigður á hana, benti aðeins á að hún tæki ekki á hinu banvæna Delta afbrigði, það afbrigði herjaði seinna, og um afleiðingar þess er ekki deilt. Hefði Geir skrifað pistil sinn fyrir hálfu ári síðan, þá mætti deila, en ekki í dag.
Síðan tók þýska rannsóknin ekki á nokkurn hátt við langtíma kóvid, hissa að jafn skýr maður og þú Daníel skyldi ekki átta þig á því. Langtíma kóvid er ekkert grín.
Geir fyrir utan bullið í andsvari þínu, þá er ég sammála um afstöðu ömmu þinnar heitinnar, hún hefði samt ávítað þig.
Hún vissi eins og er að forheimskan er aldrei afsökun fyrir þig, bráðgreindan piltinn.
Hún hefði samt beðið þig um að fara rétt með.
Kveðja að austan.
Ómar Geirsson, 13.1.2022 kl. 16:20
Aukaverkanir vegna þessara bóluefna eru 160-falt tíðari en vegna flensubólusetninga 2019. Alvarlegar aukaverkanir eru 50-1000 sinnum tíðari en almennt var áður reiknað með að væri ásættanlegt. Þetta segir sína sögu. Það er ótrúlegt, eiginlega fáránlegt, að bera því við að hægt sé að slá allar þessar aukaverkanir út af borðinu vegna þess að ekki hafi verið sannað orsakasamhengi. Málin eru einfaldlega ekki rannsökuð. Og meðan þau eru ekki rannsökuð og ekki búið að útiloka orsakasamhengið hljótum við að gera ráð fyrir að það sé til staðar. Veruleikafirringin verður sífellt verri og verri. Blindan verður sífellt alvarlegri.
Hvað delta afbrigðið varðar er enginn munur á alvarleika þess fyrir börn og fyrri afbrigðum. Það vita allir sem vilja vita það.
Þorsteinn Siglaugsson, 14.1.2022 kl. 00:00
Þorsteinn.
Tíðni aukaverkana hefur verið rannsökuð ítarlega í Ísrael, ef þú þykist vita meira en ísraelskir vísindamenn, þá er egó þitt mikið. Þú ættir kannski að fara veita þeim hernaðarráðgjöf eða hvernig á þróa þróaðasta hátæknibúnað heimsins í dag.
Tíðni sjúkdóma er þekkt, ef tölfræðin segir að hún sé svipuð á milli ára þá er ljóst að ef til dæmis bólusetningar auka líkurnar á ákveðnum sjúkdómi, þá er eitthvað annað óþekkt sem hefur dregið úr honum á sama tíma. Ef hún eykst, þá þarf að kanna orsakasamhengið, til dæmis að hvort eitthvað trend hafi verið í gangi fyrir bólusetningarnar, hvort bólusetningar séu skýringarþáttur og þá af hverju. Slíkar rannsóknir eru í gangi og þær segja bara hlutina eins og þeir eru, ekki hvað þér finnst eða mér finnst eða einhverjum öðrum.
Bólusetningar við flensu 2019 voru ekki almennar, og það var ekki móðursýki í gangi gagnvart þeim.
Dánartölur ljúga ekki.
Hins vegar er hægt að ljúga til um þær. Þess vegna er síðasta málsgrein þín röng.
Kveðja að austan.
Ómar Geirsson, 14.1.2022 kl. 08:34
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.