Mánudagur, 1. júlí 2019
Er hćgt ađ bjarga strćtó?
Ţađ gengur illa ađ smala fólki inn í strćtó af mörgum ástćđum og göturnar virđast alltaf vera trođfullar af bílum. Ţetta er vítahringur ţví mikil umferđ ţýđir ađ strćtó festist líka. Ţađ á ţví ađ reyna ađ koma fólki í strćtó međ ţví ađ kalla hann borgarlínu og gefa honum sérakreinar. Samkvćmt glćrunum mun ţađ duga til ađ koma fólki í strćtó, létta á umferđinni og allskonar annađ gott.
En hvađ ćtli ţađ kosti ađ gefa öllum íbúum höfuđborgarsvćđisins, eđa Íslands ef út í ţađ er fariđ, strćtókort? Mun ţađ kosta tugmilljarđa eins og hinn nýi strćtó á sérakreinunum? Ég efast um ţađ. Vćri ekki skynsamlegra ađ hleypa öllum í strćtó alltaf og sjá hvort ţađ létti ekki ađeins á umferđinni?
Annars eru til margar leiđir til ađ laga strćtó án ţess ađ ţađ kosti tugmilljarđa eins og hiđ nýja strćtókerfi. Ţađ má t.d. lengja strćtóana og skilgreina stutta kafla ţar sem ţeir komast fram úr bílunum.
Á Íslandi er ákveđin hefđ fyrir ţví ađ apa eftir lélegustu hugmyndunum frá hinun Norđurlöndunum og selja svo sem "sćnsku leiđina" eđa álíka. Hvernig vćri ađ apa eftir góđri hugmynd í stađinn, til tilbreytingar?
Grunnskólanemar fá strćtókort | |
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Ţađ hefur einfaldlega veriđ ákveđiđ ađ ráđast í gerđ Borgarlínunnar á höfuđborgarsvćđinu hér á Íslandi til ađ fjölga ţeim sem nota almenningssamgöngur og vagnarnir munu ekki nota jarđefnaeldsneyti.
Hávađa-og loftmengun frá umferđinni verđur ţví minni en ella, auk ţess sem hlutfall einkarafbíla mun stöđugt aukast hér, eins og í Noregi.
Byggđin verđur einnig ţétt viđ Borgarlínuna. Tugţúsundir munu ţví búa viđ línuna og ţurfa ekki ađ ganga langar leiđir ađ henni.
Ţeir sem ekki vilja búa nálćgt Borgarlínunni eđa í ţéttri byggđ geta ţađ hins vegar ađ sjálfsögđu.
Flestir Reykvíkinga vilja samkvćmt skođanakönnunum búa vestan Kringlumýrarbrautar í Reykjavík, ţar sem byggđin er mun ţéttari en til dćmis austan Elliđaáa og ţriđjungur Reykvíkinga býr vestan Kringlumýrarbrautar.
Ţar eru ţó og verđa áfram stór opin svćđi, Klambratún (Miklatún), Öskjuhlíđ, Nauthólsvík, Ćgisíđa og Hljómskálagarđurinn.
Ţrátt fyrir nafniđ verđur Borgarlínan ekki eingöngu í Reykjavík og mun liggja til ađ mynda á nýrri brú yfir Fossvoginn á milli Kópavogs og Reykjavíkur, frá Hafnarfirđi og í Mosfellsbć.
Sífellt fleiri hjóla á höfuđborgarsvćđinu og auđvelt verđur ađ hjóla frá Kársnesi í Kópavogi ađ háskólunum á Vatnsmýrarsvćđinu, ţar sem nú er veriđ ađ byggja bćđi atvinnu- og íbúđarhúsnćđi, til dćmis fyrir nemendur háskólanna.
Hjóla- og göngustígar hafa veriđ lengdir verulega á höfuđborgarsvćđinu undanfarin ár, enda nota ţá sífellt fleiri.
Flestir Reykvíkinga starfa vestan Kringlumýrarbrautar í Reykjavík og ţar eru ţrír háskólar međ um 20 ţúsund nemendur og kennara.
Viđ Landspítalann, stćrsta vinnustađ landsins, starfa um fimm ţúsund manns, og stórar byggingar verđa reistar ţar á nćstu árum.
Ţví er mikilvćgt ađ byggja íbúđarhúsnćđi á Vatnsmýrarsvćđinu nálćgt háskólunum og Landspítalanum, enda er veriđ ađ byggja á Hlíđarendasvćđinu og íbúđarhúsnćđi verđur einnig byggt viđ Háskólann í Reykjavík og Skerjafjörđinn á nćstu árum.
Ţorsteinn Briem, 1.7.2019 kl. 09:30
Auđvitađ "mun" hitt og ţetta gerast. Annars vćri erfitt ađ réttlćta 100+ milljarđa fjárfestingu. En mun ţađ gerast sem mun gerast? Ţađ veit enginn, en reynslan er slćmur forbođi.
Geir Ágústsson, 1.7.2019 kl. 10:29
Ég er ansi hrćddur um ađ ţessi Borgarlína verđi nýr Braggi nema núna fyrir ÖLL bćjarfélög á höfuđborgarsvćđinu ekki bara Reykjavík.
Fólk kýs ađra ferđamáta en strćtó.
Vćri nćr ađ hugsa einhverja lausn sem er ekki svona fáránlega dýr og er nútímaleg, t.d. sjálfkeyrandi bíla eđa uber
Emil Emilsson (IP-tala skráđ) 1.7.2019 kl. 15:50
Ţađ myndi eflaust sparast ansi margir milljarđar ef fólki vćri bara borgađ fyrir ađ vera heima hjá sér frekar en ađ bruđla ţessum hundruđum milljarđa í eitthvađ sem ekki verđur notađ.
Halldór (IP-tala skráđ) 1.7.2019 kl. 18:48
En kannski má taka ţetta skrefinu lengra og sópa upp hugmyndum Kínverja fyrir milljónaborgir:
https://www.youtube.com/watch?v=vaUTIIggEis
Nú eđa bara hleypa Uber og Lyft á göturnar og halla sér aftur og slappa af. En ţađ kemur aldrei til greina.
Geir Ágústsson, 1.7.2019 kl. 19:08
Ţađ er yfirleitt nóg af fólki í strćró. Ţađ eiga ekki allir bíl. Tekur ţú einhvern tíma strćtó? Ţađ ţarf ekki ađ smala fólki inn í strćtó. Ţeir hafa marga fasta viđskiptavini. Flestir eru vissulega á ferđinni á mestu álagstímunum fyrir vinnu á morgnana og eftir vinnu síđdegis, á sama tíma og bílafólkiö er í um ferđinni.
Kerfiđ hér er nokkuđ gott, kannski fyrir alveg alla, sérstaklega ekki ţá sem búa í úthverfum og 'afkimum' en mikil nýting er á vögnunum bćđi um helgar og í miđri viku.
En svo er auđvitađ spurning um ţessa Borgarlínu, hvort hún skili einhverju betra kerfi fyrir viđskiptavinina.
Ingibjörg Magnúsdóttir, 2.7.2019 kl. 02:16
Svariđ er nei Ingibjörg, ţessi borgarlína mun ekki gera neitt annađ en ađ kosta okkur formúgu af fjár og auka umferđarteppur gríđarlega..
Halldór (IP-tala skráđ) 2.7.2019 kl. 08:43
Hér má finna yfirveguđ og skynsamleg skrif um Borgarlínuna sem enginn ćtti ađ geta smeygt sér frá ađ taka afstöđu til:
https://www.vb.is/skodun/borgarlina-gisli-marteinn-og-gotuvitarnir/155357/
Geir Ágústsson, 2.7.2019 kl. 13:10
Borgar-sig-ekki-línan er auđvitađ eins og flest annađ sem kemur frá vinstri flokkunum, della og óráđsía.
Annars hefur mér borist teikning af Borgarlínunni, hún er hér.
Theódór Norđkvist, 4.7.2019 kl. 19:37
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.