Geir Ágústsson

Ég heiti Geir Ágústsson. Afi minn heitir líka Geir Ágústsson. Afi sagði mér einu sinni frá símtali sem hann fékk frá reiðum manni sem langaði að skamma mig fyrir einhverja blaðagrein mína. Afi útskýrði málið og það var úr sögunni hvað hann varðar og raunar mig líka því aldrei fékk ég símtalið. 

Mér til mikilla vonbrigða hefur Neytendastofa ekki sett sig í samband við mig og beðið mig um að breyta nafninu mínu. Það er því ennþá hætta á því að afi fái símtöl þegar ég skrifa blaðagreinar. 

Neytendastofa hefur samt og sem betur fer komið í veg fyrir að ölvaðir einstaklingar rölti óvart inn á Loftið þegar þeir voru á leiðinni á Loft Bar. Guði sé lof!


mbl.is Dagsektir lagðar á Loftið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband