Vísindin, eða ekki-vísindin

Ég veit! Tucker Carlson er hægrisinnaður samsæriskenningasmiður! Hann er vitleysingur! Hann er á móti vísindum, heilbrigðri skynsemi og almennri vitneskju!

En mikið er hann hressandi. Algjörlega óþolandi fyrir æðstupresta okkar, og er það mögulega ástæðan fyrir því hvers vegna hann er svona vinsæll. Ég kveikti á 15 mín upptöku með honum og gerði ekki ráð fyrir að sitja límdur við hana, en endaði á að vera það. Straumur upplýsinga sem kom mér á óvart var ómótstæðilegur. 

Ég mæli með þessu. Þú smellir eða ekki, en ég vil deila. 

Ég lýsi eftir íslenskum Tucker Carlson, og er tilbúinn að bíða lengi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í lok pistils TC segir hann að Greta Thun hafi fengið heiðursdoktor nafnbót við háskólann í Helsinki. Doktor í Guðfræði. Er þá ekki verið að segja að loftslagsmál hennar séu trúarbrögð frekar en eithvað annað?

Bragi Sigurðsson (IP-tala skráð) 28.3.2023 kl. 14:39

2 Smámynd: Geir Ágústsson

Bragi,

Mikið rétt. Sjá hér:

https://www.helsinki.fi/en/news/science-policy/thirty-new-honorary-doctorates-be-conferred-conferment-jubilee

Ég veit ekki hvað þetta segir annað en að greyið sprenglærðu einstaklingarnir sem þurfa að standa á sviði með reiðum unglingi og taka við einhverju sem á að vera mikil heiðursgráða.

Geir Ágústsson, 28.3.2023 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband