Bóluefnapassinn

Í dag birtist í Morgunblaðinu alveg ljómandi góð blaðagrein, Hvaða vanda leysa bóluefnapassar?, um hina svokölluðu bóluefnapassa. Greinina má lesa á kofid.is/boluefnapassar og ég vil leyfa mér að kalla hana skyldulestur fyrir alla sem vilja taka þátt í umræðunni um veirur og veiruvarnir (hvort sem menn eru sammála eða ekki). Greinin er rækilega rökstudd með heimildum og gerir því nokkuð sem bloggsíður og fjölmiðlafundir yfirvalda gera ekki: Styðst við vísindarannsóknir.Hvaða vanda leysa bóluefnapassar?

Annars þarf ekki vísindarannsóknir til að sjá að bóluefnapassar gera ekkert til að temja veiru. Þeir sem hafa slíka passa hafa um leið frelsið til að flakka um, hittast og troðast. Þeir telja sig vera varða fyrir veiru og að þeir smiti þar með ekki, sem er rangt. Allt er þetta tekið fyrir í greininni en nú bý ég í landi sem heldur úti bóluefna- og prófunarpössum og sé þetta með eigin augum. Veiran hlýtur að vera stórhrifin af óprófuðum bólusettum á meðan örlítill minnihluti óbólusettra er prófaður oft á viku og því alveg örugglega ekki með veiru.

Svona getur nú heimurinn verið öfugsnúinn.

Nú er að vona að einhver blaðamaðurinn nenni að lesa annað en fyrirsagnir hjá BBC, setji sig inn í málið og stuðli að opinskárri og upplýstri umræðu í samfélaginu.

Er ég of bjartsýnn?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

 Fyrst bóluefnapassinn, svo rafræn skilríki.

Þetta er bara ein leið að frekari höftum, sem við losnum svo aldrei við.

Taktu eftir hvar þetta er að valda ólgu: Ítalía, Austurríki, Frakkland... allt lönd með langa og bitra reynzlu af fasisma.

Ásgrímur Hartmannsson, 30.11.2021 kl. 16:30

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Geir.

Núna ollir þú mér miklum vonbrigðum, ég sem hafði alltaf staðið í þeirri trú að þið þarna hreinræktuðu frjálshyggjumenn, sem höfðu kjark og bölls til að fara gegn hagsmunum auðsins, væruð, þó ég sé í grunni algjörlega ósammála forsendum ykkar (reyndar oft sammála forsendum) og ályktunum, skynsemisverur.

Ég meina, þið ögrið þekktum normum, og rökályktanir ykkar eru vissulega verðar umhugsunar og andsvara.

Svo ert þú Geir, verkfræðingur, næstum því besti frjálshyggjumaður sem ég þekki, að mæra svona grein!!, um hvað??., bóluefnapassa.

Kommon Geir, rökin gegn passa sem hundsar þekktar staðreyndir um smit bólusettra, eru góð og gild, en Geir, GEIR GEIR, í hvaða umræðu ert þú að vísa hér á Íslandi??

Hver er að tala um bóluefnapassa hér??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Sorrý, spurningarmerkin fóru fleiri en plássið leyfði.

Síðan Geir minn, frjálshyggjumenn eru sérvitrir, sem skýrir hina næstum því óendanlega ánægju af því að lesa skrif ykkar og pælingar, en þið eruð síðast þegar ég vissi, ekki heimskir.

Eða þið séuð ljúgarar eins og kommarnir í gamla daga, það er ekki eins og ég hafi ekki kynnst þeim nokkrum á sínum tíma, en þeir lugu ekki vísvitandi, þeir afneituðu aðeins staðreyndum með því að tala um Moggalygi.

Hver er afsökun þín Geir að vitna í svona fáheyrða heimsku og afneitun, sem jafnvel gerir strákinn sem vitnar alltaf í að Rauði krossinn í Sviss hafi staðfest að enginn var drepinn í Auswitch, og þar lifði fólk góðu lífi, því hans afneitun snertir ekki raunveruleikann á nokkurn hátt, en þessi orð gera það því alltaf er til fólk sem hugsar ekki áður en það vitnar í;

"Ástandið er hins veg­ar betra hjá þeim ríkj­um sem hafa kosið að fylgja sjálf­bærri stefnu í sótt­vörn­um. Það er að efla heil­brigðis­kerf­in, beita snemm-meðferð, vernda viðkvæma hópa og leyfa fólki að lifa óröskuðu lífi. Á Vest­ur­lönd­um eru helstu dæm­in Flórída, Texas og fleiri ríki í Banda­ríkj­un­um, sem og Svíþjóð.".

Að baki svona afneitun er mikil heimska.

Kjaftshögg framan í okkur sem hafa lesið þig sem skynsemisveru.

En hvaða rétt hef ég??, ég hef áður séð góðan mann falla í þá ormagryfju að vitna í tilkynntar  aukaverkanir sem staðreynd um aukaverkanir.

Þó veiran sem slík er skynlaus, þá náði hún jú að afhjúpa fólk sem greip hvert strá til að réttlæta skoðanir sínar, eins og skoðun eða viðhorf þyrftu strá sér til réttlætingar.

Geir, þú ert betur gefinn en það en að vitna í þetta rugl.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 30.11.2021 kl. 18:06

3 identicon

Ómar óskaplegar dylgjur eru þetta, þú fabúlerar bara um hvernig "frjálshyggjumenn" eru eða ættu að vera. 😉 Hvað fannst þér athugavert við greinina? Það ætti að vera það sem málið snýst um. Er allt rugl sem kemur ekki heim við það sem þú heldur að sé "sannleikur".  Í hvaða heimi ert þú annars Ómar, hefurðu ekki heyrt talað um bóluefnapassa, bóluefnaskyldu og ýmiss konar takmarkanir og aðskilnaðarstefnu?   Hefurðu ekki heyrt hræðsluáróðurinn um að  óbólusettir séu smitandi ógnvaldur í samfélaginu?  Greinin tók ágætlega á þessum málum.  Ég legg til að þú lesir greinina aftur með opnum huga, andir djúpt og þá sérðu kannski að þetta er býsna góð grein.  Það er í lagi að skipta um skoðun. 😎

Auður (IP-tala skráð) 30.11.2021 kl. 19:01

4 Smámynd: Geir Ágústsson

Ómar,

"Sigurður Ingi Jóhannsson samgöngu- og sveitastjórnaráðherra segist hefðu viljað sjá umræðu um notkun slíks vottorðs hér innanlands."
https://www.visir.is/g/20212183738d/krafa-um-bolusetningarvottord-sidferdileg-og-politisk-spurning

"Ef í ljós kemur að smit eru mjög fátíð hjá þeim sem fá örvunarskammt þá verður kominn grundvöllur til að ræða hvort þessir aðilar eigi að njóta réttinda umfram þá sem eru óbólusettir eða hafa fengið tvo skammta."
https://www.covid.is/fra-sottvarnalaekni

Geir Ágústsson, 30.11.2021 kl. 20:47

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Auður.

Þegar ég var yngri, ekki farinn að vaxa grön, og þverrifan óx hraðar en kennitalan sem tjáði aldur (reyndar var þá nafnnúmer en skortur á aldri leyndi sér samt ekki), þá var stundum sagt við mig að ég ætti ekki að tjá mig um það sem ég hefði ekki vit á.

Sem reyndar var argasta órök í mínum eyrum, þó ég viðurkenni að vitið hefur vaxið með skeggrótinni og gráu hárunum.  En sem slíkt ekki rök gegn því sem æskan sagði þó orðuð var hugsun sem hinn fastmótaði heimur sjávarþorpsins hafði ekki hugsað.

Hví rifja ég þetta upp??, jú það er eins og þú hafir ekki verið til fyrir svo margt löngu, þegar við félagi Geir tóku umræðu um frjálshyggju, versus ekki frjálshyggju.  En samtal okkar á sér fornar rætur, að mig minnir alveg frá upphaf þess áratugar sem leið um síðustu áramót, eða þar síðustu, um það er deilt.

Sú umræða átti sér þá rót að frjálshyggjumenn eins og Geir tóku vaktina í skotgröfinni gegn ICEsave fjárkúgun breta, sem og börðust hart gegn skuldahlekkjum AGS, þó einhver hefði haldið að þeir myndu styðja blint hagsmuni auðvalds og fjármagnseiganda.

Sem þeir gerðu ekki, ólíkt þá félögum mínum til vinstri, sem eru fyrrum félagar mínir til vinstri. 

Samræða mín hér að ofan er hluti af þeirri umræðu sem hófst fyrir margt svo löngu, og líkur vonandi ekki í bráð, ekki á meðan ég hef ánægjuna af því að ræða við Geir, og hann ánægjuna að ræða við mig.  Tungutak okkar er rótgróið, vísar í svo margt sem við höfum rætt og þurfum ekki að ræða lengur.  Að baki liggur gagnkvæm virðing gagnvart skoðunum og áherslum hvors annars, vitum báðir að stundum er víkin milli vina svo þröng að vaðandi er yfir á sauðskinnskóm í mínu tilfelli, skeiðandi yfir á hlaupahjóli í hans tilviki.

Við Geir ræðum ekki um hvernig frjálshyggjumenn eru eða ættu að vera, það væri eins og ræða um hvort hann ætti að lita hár sitt eða halda sig við sinn náttúrulega rauða hárlit.

Hins vegar gat ég ekki stillt mig um að stríða honum á því að bóluefnapassi, eins og hann er í umræðunni í Danmörku, er ekki í umræðunni hér á Íslandi, og verður vonandi aldrei,  um það erum við Geir sammála, báðir á móti einokun, fyrir nokkru benti ég honum á að ég sæi ekki ástæðuna að bólusettir sætu einir að réttinum til að smita aðra, og hann var alveg sammála mér. Að sjálfsögðu.

Lengd spurningamerkjanna má hins vegar kannski skýra með að Geir var óþreytandi fyrr í haust, jafnvel síðsumar, að bera saman meintar hömlur á Íslandi við hið meinta frelsi og áhyggjuleysi Dana, eins og hann vissi ekki að munurinn lægi í því að Danir er að eðlisfari ligeglad, sem og að Gammel Dansk er eins og mysan hjá okkur, ætíð til taks að slá á magaverki, nema að það Gamla slær líka á almenna depurð og svartsýni. 

Sem þýðir að ef pistill hans hefði verið á dönsku, ætlaðan þarlendum, þá væri vitglóra í samhenginu, en annars aðeins dæmi um of miklu neyslu á þeim Gamla sem og einhverjum víkingamjöð sem bruggaður er ódýr, og kenndur er við Rauða, eða þannig var það í minningunni þegar ég var í Danaveldi í den, og tók þátt í diskagolfi á Gamla garði þeirra Dana.

Hver vitnar í pistil um bóluefnapassa á Íslandi??, svona í ljósi þess að hérlend sóttvarnaryfirvöld sjá ekki tilgang í slíkum passa??

Geir átti hins vegar að hafa vitið til að átta sig vitleysunni sem ég vísaði í, skáletrað, það er ruglið sem þú ert að tala um, og rugl hefur ekkert með meintan sannleik að gera.

Gamli stærðfræðikennari minn, sem átti til að gefa mörgum falleinkunn, hann var alls ekki handhafi sannleikans, en þegar maður reiknaði öll dæmin rétt, þá skrifaði hann R við svörin. 

Því svarið var rétt, en hvorugur okkar var nærri sannleikanum fyrir það.

V þýddi hins vegar vitlaust, og þessi tilvitnaða klausa fær alltaf slíka einkunn, líka hjá þeim sem efast.

"Ástandið er hins veg­ar betra hjá þeim ríkj­um sem hafa kosið að fylgja sjálf­bærri stefnu í sótt­vörn­um. Það er að efla heil­brigðis­kerf­in, beita snemm-meðferð, vernda viðkvæma hópa og leyfa fólki að lifa óröskuðu lífi. Á Vest­ur­lönd­um eru helstu dæm­in Flórída, Texas og fleiri ríki í Banda­ríkj­un­um, sem og Svíþjóð.".

Þetta átti Geir að fatta áður en hann skrifaði pistil sinn.

Það var hins vegar á milli okkar Auður.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 30.11.2021 kl. 21:06

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Geir.

Maður þarf að vera mjög langleitur, það er í framan, til að sjá samhengi á milli þessa orða Sigurðar Inga, og bóluefnapassa.

Þetta kallast að teygja sig í rökin, þegar engin eru, samhengi þessara orða verður að skoða út frá spurningunni sem vísaði í þekkta atburði í Evrópu, ekki í umræðu hérlendis.

Ég næstum því þori að sverja að Sigurður Ingi var annaðhvort nýbúinn að fá sér í nefið, og bauð þá bæði myndatökumanni sem og spyrli, eða hann lauk viðtalinu á því að bjóða í nefið. Það sem slíkt hefði ekki verið minna gáfulegra en andsvar hans, og gjörðin sem slík ekki líklegri eða ólíklegri að stjórnvöld hefði lagt til bóluefnapassa.

Því þar hefur Sigurður Ingi ekkert að segja, og þegar hann svaraði þessari spurningu, í stað þess að fá sér í nefið með viðstöddum, þá var æðstipresturinn sjálfur búinn að slá slíkum hugarórum út af borði sínum, þær yrðu ekki einu sinni skráðar á spássíu á bakhlið minnisblaða hans.

Af hverju??

Jú, hann er alveg eins og ég og þú á móti einokun ákveðinna hópa, sá ekki tilganginn í að veita bólusettum einkarétt á að smita aðra bólusetta.

Þetta vissir þú Geir, hins vegar hjó ég eftir nýlega að þú fabelúraðir um meint hjarðónæmi Svía út frá smitum, þar var þér á, það er ekki hollt til lengdar að lesa bull í bland við annað.

Því bullið er eins og Sarúman, það glepur.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 30.11.2021 kl. 21:18

7 Smámynd: Geir Ágústsson

Ómar,

Ég upplýsi um heimildir og tengla á þær og nánast treysti því að það sé rýnt til að fullvissa sig um að ég sé ekki bara að skálda, en hér er langa sagan:

"Ísland stendur gríðarlega framarlega þegar horft er til fjölda bólusettra og fjölda látinna í kórónuveirufaraldrinum. Stefna stjórnvalda hefur miðað að því að veita miklar upplýsingar og leyfa fólki sjálfu að velja hvað það gerir, sem hefur eflt samstöðu þjóðarinnar.

Þetta sagði Katrín Jakobsdóttir forsætisráðherra að loknum ríkisstjórnarfundi í dag, spurð að því hvers vegna Íslendingar hefðu ekki farið þá leið að krefja einstaklinga um bólusetningarvottorð til að komast inn á til dæmis veitingastaði. Sigurður Ingi Jóhannsson samgöngu- og sveitastjórnaráðherra segist hefðu viljað sjá umræðu um notkun slíks vottorðs hér innanlands."

Varðandi Svíþjóð þá er ástandið þar bara ágætt. Menn að tala um að þeir hafi "sloppið við" þessa svokölluðu "fjórðu bylgju". Á sama tíma sígur Svíþjóð niður listann yfir dauðsföll per milljón íbúa, komnir í 56. sæti á heimsvísu og neðar en flest grímu-ofstækis-ríkin. Flórída líka í meðallagi í Bandaríkjunum, nokkuð sem enginn hefði málað sem Skrattann á veginn fyrirfram en er auðvitað talið óásættanlegt núna. Ríkisstjórinn þar búinn að sema að nýjasta furðuafbrigðið muni ekki leiða til lokana frekar en önnur.

Ég veit ekkert um hjarðónæmi í Svíþjóð annað en að ég fékk nýlega myndband frá troðfullri og grímulausri kirkju þar í landi sem upplifir fá smit og fá dauðsföll á meðan afgangur heimsálfunnar er alveg á nálum.

Dánartíðni vegna COVID-19 fyrir einstaklinga undir sjötugu er á pari við flensuna. Það þarf að verja þá eldri og viðkvæma hópa. Og það er hægt ef við hin tökum á okkur skellinn og myndum varnargarð.

Geir Ágústsson, 30.11.2021 kl. 22:20

8 identicon

Sæll Geir,

"Ef í ljós kemur að smit eru mjög fátíð hjá þeim sem fá örvunarskammt þá verður kominn grundvöllur til að ræða hvort þessir aðilar eigi að njóta réttinda umfram þá sem eru óbólusettir eða hafa fengið tvo skammta."
https://www.covid.is/fra-sottvarnalaekni

Heilbrigðisyfirvöld hér á landi eru í því að reyna halda þessu leiðinlega leikriti áfram gangandi með að styðjast svona við þessar óáreiðanlegu- og ónákvæmu PCR skimanir. Nú er aðalatriðið að reyna þvinga fólk í skimanir (PCR próf) svo að kominn sé þessi "grundvöllur". Þar sem að þessi PCR skimunarpróf eru þekkt fyrir að gera ekki nein greinarmun á flensu og Covid-19, þá er aðalatrið núna að reyna halda áfram með að greina fólk sem er með árstímabundna flensu sem Covid-19, eða allt til þess eins að halda uppi hræðsluáróðrinum, farsóttarstiginu og taka réttinda af óbólusettum (eða af þeim núna sem að hafa fengið tvo skammta).


Eins og áður segir þá hafa dómstólar í Þýskalandi, Hollandi, Austurríki og Portúgal hafa allir úrskurðað þessar PCR skimanir séu alls EKKI við hæfi að nota til að greina covid-19, svo og hefur þetta PCR drasl EKKI nein lagalegan og vísindalegan grundvöll til að byggja á varðandi allar þessar lokanir, samkomutakmarkanir o.s.frv.

Það er viðurkennt að það er EKKI til nein  Gold Standard yfir þessar PCR skimanir eða smitgreiningar. Þá hefur Alþjóðaheilbrigðisstofnunin (WHO) auk þess staðfest að þessi PCR skimanir/PCR smitgreiningar séu gallaðar og ekki áreiðanlegar. En þetta er allt saman eitthvað sem að hann Þórólfur passar mjög vel uppá að minnast alls ekki á: 


Þórólfur karlinn hefur séð mjög vel til þess að hér á landi verði ekki gerð ein einasta könnun varðandi allar þessar fölsku jákvæðu niðurstöður, því að aðalatrið er fólgið í því að geta sagt við heilbrigt fólk, að það sé veikt eða smitað.
Fyrir utan það þá eru þessar PCR skimanir sérstaklega keyrðar hér á 40 snúningum og/eða keyrðar yfir þennan 35 snúninga hringrásar mögnunar þröskuld til þess eins þá að geta framkallað allt að því 97% falskar jákvæðar niðurstöður (Clinical Infectious Diseases ciaa 1491 (28. sept. 2020), https://doi.org/10.1093/cid/ciaa1491), eða svo þessi heilbrigðisyfirvöld hér á landi geta verið i því endalaust, að öskra greint smit, greint smit og aftur greint smit.
Því að aðalatrið er að geta sagt við heilbrigt fólk, að það sem smitað af covid19, eða allt til þess eins að halda uppi hræðsluáróðrinum, farsóttarstiginu og taka réttinda af óbólusettum, nú og af þeim líka sem að hafa fengið tvo skammta af þessu svokallaða bóluefni.
KV.

No description available.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 30.11.2021 kl. 22:30

9 Smámynd: Geir Ágústsson

Þorsteinn,

Eitthvað veldur því að CDC ætlar að henda PCR-prófunum í ruslið eftir áramót sem skimunartæki vegna SARS-CoV-2. "Lab alert" minnir mig að þeir hafi gefið út.

Geir Ágústsson, 30.11.2021 kl. 22:42

10 identicon

Sæll aftur Geir,

Miðað við hvernig Þórólfur karlinn hefur haldið á málum hér á landi með allar þessar þvinganir í sambandi við PCR skimanir á landamærum o.s.frv., og auk þess þegar að Alþjóðaheilbrigðisstofnunin (WHO) hefur staðfest, að þessar PCR skimanir/PCR smitgreiningar séu gallaðar og ekki áreiðanlegar. Þá hefur hann Þórólfur karlinn alls ekki farið eftir því og/eða hvað þá minnast á það allt saman. Þórólfur hefur ekki viljað gera eina einustu könnun varðandi um allar þessar fölsku jákvæðu niðurstöður hér á landi.

No description available.

Þórólfur karlinn og co. verður að geta fengið alla þessar aukagreiðslur og álagsgreiðslur, svo og skv. þessum leynilegu bóluefnakaupsamningum. Ef hann nær ekki að uppfylla öll þessi skilyrði og fleira, þá fær hann ekki allar þessar greiðslur.
Menn höfðu sérstaklega fyrir því að taka Ivermectin af lyfjaskrá til að koma þessu eiturefna- drasli (svokölluðu bóluefnum) inn á neyðarleyfi. Hver á t.d. að borga fyrir þá alla þessa "Læknadaga" sem haldnir eru í Hörpu árlega (janúar), nú og er kosta yfir 10. milljónir kr. á ári, svo og árshátíðirnar og fleira fyrir þá á hverju ári, aðrir en umboðsmenn bóluefnafyrirtækja hér á landi?
KV.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 30.11.2021 kl. 23:22

11 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Geir.

Það hefur seint hvarflað að mér að þú værir efni í skáld, en lipur penni ertu vissulega.

Hin tilvitnaða heimild þín gerir hins vegar ekkert annað en að staðfesta orð mín hér að ofan, sú sem valdið hefur sagði það sem er opinbert, jafnt hjá heilbrigðisyfirvöldum sem og sóttvarnaryfirvöldum, að það standi ekki til að taka upp bólusetningarpassa hérlendis.  Vísan í Sigurð Inga staðfestir aðeins það sem ég sagði um að hann hefði frekar átt að bjóða fólki í nefið í stað þess að leika álf sem er nýkominn út úr hól.

Svíar já, þeir eru uppáhaldsumræðuefni þitt á haustin, vandinn og meinið er að þeir hafa fengið sína bylgjur, eins og aðrir, og gripið til aðgerða eins og aðrir.

Nema þeir eru ein af fáum þjóðum sem staðin hefur verið að því að falsa dánartölur vegna kóvid, í fyrstu bylgjunni var eldra fólki meinað um læknisaðstoð, það var ekki greint, og þar með var andlát þess skráð á annað en pestina sem dró það til dauða. 

Það að fátt greinist þar í dag má rekja til almennra bólusetninga, sem og að þeir eru ekki að mæla. En að þeir hafi myndað eitthvað náttúrulegt hjarðónæmi er rugl, engin gögn benda til þess.

Ekki frekar en í Flórída eða öðrum ríkjum USA.

Síðan veistu Geir innst inni að það er bull að segja að kvikindið sé eins og flensa fyrir yngri en sjötugt, láttu ekki hvarfla að þér að það sé einhver hópsefjun í gangi hjá heilbrigðisstarfsfólki að klæða sig í geimverubúninga þegar það meðhöndlar kóvid veika.

Þú veist betur.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 30.11.2021 kl. 23:46

12 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Voðalega virðist þessi Ómar eitthað markaður af sprautuáróðrinum hér á landi og í raun í heiminum öllum.

Fattar hann ekki að þessi svokallaði "bóluefnapassi" sé gjörsamlega siðlaus, og að þessu genabreytandi líftæknilyf séu bara alls ekki bóluefni eins og við höfum þekkt þau hingað til?

Kristín Inga Þormar, 1.12.2021 kl. 00:10

13 identicon

Sæll Ómar,

"Síðan veistu Geir innst inni að það er bull að segja að kvikindið sé eins og flensa fyrir yngri en sjötugt"

Hvernig er það þarf að endurtaka þetta aftur og aftur fyrir þig, Ómar???




Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.12.2021 kl. 00:39

14 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Þorsteinn minn eftir 13 ár í baráttu af veikum mætti við öflin sem hafa áhuga á að eignast allt sem þjóðin hefur gert að gull.Hugsa ég til Jóns heitins Vals og þeirra sem eftir eru af "Þjóðarheiðri"sem skrifa hér,Theodor,Hrólfur og þú.<þakka þér og veit að margir gera það líka með bestu kveðju. 

Helga Kristjánsdóttir, 1.12.2021 kl. 05:43

15 identicon

Það er augljóst að sprauturnar eru að viðhalda vírusnum. Yfirvöld Botswana fullyrða að fyrstu 4 ómíkron tilfellin hafi verið í fullbólusettu fólki. Sama á við um Ísrael 4 fyrstu tilfellin eru fullbólusettir og 1 hafði fengið 3ju sprautu fyrir 2 mánuðum síðan. Árið 2020 sætti fólk sig við sóttvarnaraðgerðir og biðu eftir bóluefni sem átti að leysa vandann. Núna á fólk að sætta sig við sóttvarnaraðgerðir endalaust. Eina sem boðið er upp á er meira af einhverju sem virkar ekki. Það lítur út fyrir að smitin aukist þar sem mest er sprautað. 

Það virðist alveg gleymt að þetta eru tilraunalyf sem virka ekki á vírusinn og samt er haldið áfram að sprauta eins og ekkert sé eðlilegra. Er einhver sem getur ústskýrt þetta.

Kristinn Bjarnason (IP-tala skráð) 1.12.2021 kl. 10:00

16 identicon

Sæl Helga,

Í dag þá eru það þessar svokölluðu bólusetningar sem að heilbrigðisyfirvöld vilja koma inn svona líka aftur og aftur án upplýsinga um innihaldsefni, áhættur og alvarlegar aukaverkanir og dauðsföll eftir þessar svokölluðu bólusetningar.
Þessir ritstýrðu- og ríkisstyrktu fjölmiðlar hér taka reyndar þátt í þessu, þar sem að þeir vilja ALLS EKKI fjalla um öll þessi innihaldsefni, 5,722 aukaverkanir, 238 alvarlegar aukaverkanir og dauðsföll eftir bólusetningar, er hefur tilkynnt um til Lyfjastofnar Íslands, hvað þá um allar þessar tilkynningar hjá Lyfjastofnun Evrópu, heldur bara öskra hér greind smit, greind smit og aftur greind smit, svo til þess að halda uppi áróðrinum gangandi fyrir þessum svokölluðu bólusetningum.
KV. 




The EudraVigilance database reports that through November 20, 2021 there are 31,014 deaths and 2,890,600 injuries reported following injections of four experimental COVID-19 shots:

COVID-19 MRNA VACCINE MODERNA (CX-024414)

COVID-19 MRNA VACCINE PFIZER-BIONTECH

COVID-19 VACCINE ASTRAZENECA (CHADOX1 NCOV-19)

COVID-19 VACCINE JANSSEN (AD26.COV2.S)

https://healthimpactnews.com/2021/31014-deaths-2890600-injuries-following-covid-shots-in-european-database-of-adverse-reactions-as-young-previously-healthy-people-continue-to-die/



"Do You Have Blood on Your Hands? Tens of Thousands of Children Age 5 to 11 Injected with Gene Therapy Shots"

"Whistleblower Reveals Fraud in Pfizer COVID Vaccine Trials as 5 to 11-Year-Olds Begin to be Injected Vaccine Deaths and Injuries to Follow"



"As Deaths and Injuries to Teens Increase After COVID-19 Shots Pfizer Asks FDA for Emergency Authorization to Inject 5 to 11-Year-Olds"

"CDC: Teens Injected with COVID Shots have 7.5 X More Deaths, 15 X More Disabilities, 44 X More Hospitalizations than All FDA Approved Vaccines in 2021"

"COVID Shots Are Killing and Crippling Teens in Record Numbers; Young Children Are Next"

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.12.2021 kl. 11:15

17 identicon

Sæll Kristinn,

"Það er augljóst að sprauturnar eru að viðhalda vírusnum.

Já, það er eitthvað til í því sem þú segir hérna, eða kannski líka aukalega veikja allt ónæmiskerfið: "Fully Vaccinated Are COVID Super-Spreaders, Says Inventor of mRNA Technology"





 

 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.12.2021 kl. 11:30

18 identicon

Á meðan óbólusettir skapa mestu vandræðin og álagið á heilbrigðiskerfið verður miðað við að takmarkanir haldi smitum hjá þeim eins fáum og kerfið ræður við að sinna. Passar þýða að bólusettir þurfa ekki að þola eins miklar takmarkanir. Þegar heilbrigðiskerfið er komið að þolmörkum stendur valið um miklar takmarkanir á alla eða miklar takmarkanir á óbólusetta. Réttast væri að láta eitt yfir alla ganga og skella í lás meðan óbólusettir, hægt og rólega á þeim hraða sem kerfið ræður við, smitast allir eða þyggja bólusetningu.

Vagn (IP-tala skráð) 1.12.2021 kl. 12:48

19 identicon

 In Israel a nosocomial outbreak was reported involving 16 healthcare workers, 23 exposed patients and two family members. The source was a fully vaccinated COVID-19 patient. The vaccination rate was 96.2% among all exposed individuals (151 healthcare workers and 97 patients). Fourteen fully vaccinated patients became severely ill or died, the two unvaccinated patients developed mild disease [[4]]

https://www.thelancet.com/journals/lanepe/article/PIIS2666-7762(21)00258-1/fulltext?s=08#%20

Andvaraleysi Almúgans (IP-tala skráð) 1.12.2021 kl. 13:42

20 identicon


Þetta er fínt myndband hérna:  
"Pétur Yngvi Leósson
read the #MCAMFile

Nuremberg two - exposure of crimes against humanity.

"Share if you believe justice is prevailing.

Lýðurinn Sefur on the edge bar"

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=308179821090991&id=100056969253049

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.12.2021 kl. 19:18

21 identicon

Kennitala is a real e-ID guys. As for the passport covid, it will be the tracking system and your social rating in 2022. Green, Yellow and Red zones.  Only a minority always brings changes to the world . Most of people will take the fourth, fifth and sixth vaccines. They will wear masks and comply with retarded,useless (potentially destructive) restrictions.Military intelligence psychological operations ( 2 meters ,face masks, gen therapy, mandatory quarantine camps )I feel honestly bad for them. But what can be done? Stockholm syndrome. This 80% are the reason why this Fascism are already here. What side of history you will be on??? Once you took a vaccine, consider you bought a lifetime subscription to boosters, but when nothing will remain of your immune system, then they sell you <new Sh*T> like danger of unvaccinated people. And today some mainstream news talking about new viruses which affecting only vaccinated.

https://banned.video/channel/greg-reese

share please

https://www.infowars.com/

https://banned.video

Zheoxiojing (IP-tala skráð) 1.12.2021 kl. 21:14

22 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Þakka þér Geir góða umfjöllun. 

Best að þakka alla umfjöllun. 

Egilsstaðir, 01.12.2021   Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 1.12.2021 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband