Haldið þessum sprautum langt frá saklausum börnum!

Lyfjaframleiðandinn Pfizer hefur formlega óskað eftir neyðarleyfi fyrir notkun bóluefnis síns gegn Covid-19 fyrir börn á aldrinum 5 til 11 ára.

Svona byrjar þetta. Næst byrja að berast fréttir um frábæran árangur, mikla vörn og fáar aukaverkanir. Þá verður byrjað að tala um tímaramma og hvenær kemur að börnunum. Samhliða verður auðvitað haldið áfram að tala um smit og skólar lokaðir og opnaðir til skiptis. Þannig tæmist þolinmæði foreldra og þeir verða spenntir fyrir því að hleypa sprautu inn í börnin sín. Og svo verður sprautað.

ERTU Á MÓTI BÓLUSETNINGUM! MISLINGAR OG MÆNUSÓTT! 

Nei, hér þarf að gera greinarmun á. Til eru tvenns konar bóluefni. Annars vegar þau öruggu, vel þekktu og vel rannsökuðu, eða með orðum Þórólfs Guðnasonar áður en hann fékk frægðarsólina í augun:

...alvarlegar aukaverkanir bóluefna sem notuð eru hjá börnum í almennum bólusetningum eru mjög fátíðar, eða um ein aukaverkun á hverjar 500.000-1.000.000 bólusetningar.

Hins vegar þau óöruggu, lítið rannsökuðu og byggð á tækni sem hingað til hefur dugað best til að drepa tilraunarottur á rannsóknarstofu:

... um 9/100.000 bólusettum börnum fær alvarlega aukaverkun, þ.e. aukaverkun sem krefst læknisskoðunar.

Raunverulegt hlutfall er hærra. 

EN BÓLUEFNIN MUNU STÖÐVA FARALDURINN!

Nei, því sprautaðir smita og smitast. Veiti efnin vernd gegn alvarlegum sjúkdómi þá er það auðvitað bara frábært fyrir viðkomandi en börnin þurfa ekki vernd gegn COVID-19. Áhættan af sprautunni er margföld á við áhættuna af veirunni, sérstaklega fyrir börn. Lýsi, D-vítamín, fjölvítamín, góð heilsa og öflugt ónæmiskerfi veita líka vernd og hægt að efla hana án þess að sprauta börnin þar sem þau sitja skíthrædd í fangi foreldris á meðan heilbrigðisstarfsfólk vaktar þau eftir sprautuna og bíður eftir yfirliði, lömun, blindu, hjartabilun eða jafnvel dauða. 

Látið börnin í friði, í guðanna bænum! Þau eru ekki meindýr sem eru að reyna drepa þig. Þau eru ekki rottur sem bera í feldi sínum flær fullar af lífshættulegum veirum. Þau eru ekki ógn við líf ömmu þinnar. Þau eru ekki flækingshundar með hundaæði sem þarf að sprauta niður. Þau eiga að fá að vera í friði, mæta í skólann og eiga eðlilegt félagslíf!

Ef þú kærir þig ekki um ósprautuð börn og vinnur sem leikskólakennari þá ert það þú sem átt að skipta um starf í stað þess að krefja aðra um að setja allskyns glundur í líkama sinn. Nú eða treysta á að glundrið verji þig, en það gerir þú kannski ekki þegar á hólminn er komið.


mbl.is Sótt um neyðarleyfi fyrir bólusetningu 5 til 11 ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

100% sammála. Látid bornin í fridi fyrir thessari gedveiki.

Sigurður Kristján Hjaltested, 8.10.2021 kl. 09:14

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Geir.

Hvað segirðu, er veiran hættulaus börnum??

"Fox News Sunday’s Chris Wallace asked NIH Director Francis Collins.

"Thats very worrisome. I think traditionally people kind of considered, Well, you know, kids arent going to get that sick with this. More than 400 children have died of COVID-19. And right now we have almost 2,000 kids in the hospital, many of them in ICU, some of them under the age of four," Collins said.

ADVERTISEMENT

"So anybody who tries to tell you, Well, dont worry about the kids, the virus wont really bother them, thats not the evidence. And especially with delta [variant] being so contagious, kids are very seriously at risk. And its up to all of us to do everything we can to protect them, as well as we are trying to protect everybody else at the same time," he added.".

Varla ætlar þú að snúa þig út úr þessu með því að segja að Fox sé líka orðin að falsfréttamiðli líkt og þegar þú reifst við staðreyndir NYT um fjöldadauðsföll í Flórída síðla sumar og framí haustið??

Kynntu þér síðan hvað gerist með börn sem fá kóvid og þróa með sér ME/síþreytu, þú getur lesið þér til um það á síðu ME samtakanna, hvort sem það er á Íslandi eða Danmörku ef þér finnst betra að lesa þér til um staðreyndir á dönsku.

Sjónarmið þín eru alveg réttmæt Geir, en þú eyðileggur þau með því að fara ítrekað rangt með um hættuna sem stafar af þessari drápsveiru.

Hjartabólgan sem er fylgikvilli bólusetningar barna, er margföld ef börnin fá sjálfa veiruna, það er áhættan.  Og hún hefur drepið börn víða um heim, þó þau hafa fengið tiltöluleg væg kóvideinkenni.

Áhættan er alltaf mat, og að stilla lyfjafyrirtækjunum, verkfærunum sem við höfum til að berjast við sjúkdóma, upp á þann hátt sem þú gerir, er kommúnisk nálgun, vissulega ráða markaðsöflin yfir lyfjafyrirtækjum, og ef okkur er illa við það, þá getum við kippt þeirri tengingu úr sambandi, en að þau séu að búa til eitthvað glundur og falsa niðurstöður til að selja okkur eitthvað, það er þvættingur, lítilsvirðing við skynsemi okkar.

Áhættan er alltaf mat og á þessum tíma vitum við ekkert um langtímaáhrif bólusetninga, við erum að róa á óþekkt mið eins og þú bendir réttilega á.

Það hafa verið færð rök fyrir því að þessi gerð bóluefna virki ónæmissvara sem geta valdið ekki síður langtímaeinkennum en sjálf veirusýkingin.  Bóluefni við inflúensu hafa þessi áhrif, og þau hafa til dæmis virkjað þau ferli sem valda ME/síþreytu í börnum, sjálf reynslan hefur staðfest það.

Þetta hlýtur því alltaf að vera mat fólks, og það mat á að virða. 

En barátta fyrir því getur aldrei byggst á rangfærslum Geir, þú hlýtur að sjá það.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 8.10.2021 kl. 09:38

3 Smámynd: Geir Ágústsson

Ómar,

Sprautan hindrar ekki smit. Hún hindrar ekki að sá sprautaði smiti. Hún er í besta valli svolítil vörn fyrir þann sprautaða eins lengi og sprautan endist (4-6 mánuði hef ég heyrt fleygt). Hún er síðri náttúrulegu ónæmi þegar kemur að vörn gegn afbrigðum. Hún er ekki áhættulaus. Krakkar hafa lamast á Íslandi í kjölfar sprautu. Lamast! 

Svo já, hættuleg veira og allt það en algjör óþarfi fyrir hraust börn og sprautan kemur ekki nálægt mínum. 

Geir Ágústsson, 8.10.2021 kl. 10:00

4 Smámynd: Jón Þórhallsson

Sitjandi ríkisstjórn þarf ekki að fara eftir minnisblöðum sóttvarnarlæknisins.

Hver er / hvar er stefna sitjandi ríkisstjórnar

tengt bólusetningu barna tengt covid? 

Jón Þórhallsson, 8.10.2021 kl. 10:30

5 identicon

 Söluherferðin mikla heldur áfram.  Það á náttúrlega að hámarka gróðann, það er

líka verið að prófa bóluefnið fyrir börn frá 6 mánaða aldri svo við vitum alveg áframhaldið.  Börn verða nánast aldrei veik af covid-19 þó auðvitað komi það fyrir eins og með aðrar flensur.  Hér þurfum við að hugsa er ávinningurinn meiri

en áhættan.  Ef fólk vill fá áreiðanlegar upplýsingar um hættuna á covid-19 frá lækni sem hefur sérhæft sig í málinu bendi ég á bloggsíðu læknisins Sebasian Rushworth Sebastian Rushworth M.D. -  Hann hefur m.a. skrifað grein um hættuna

á sjúkdómnum fyrir börnin og er ekkert að fúska með tölfræðina.  

Auður Ingvarsdóttir (IP-tala skráð) 8.10.2021 kl. 11:49

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Geir.

Ég er ákkúrat ekki að rífast við þig um þetta.  Ég er ekki svo skyniskroppinn að vita að þegar eitthvað er sagt með x líkindi að hindri eitthvað, þá er ljóst að líkindin á að það hindri ekki er 1-x.

Ég er hins vegar að benda þér á að góður málstaður, og ég reikna með að þú teljir málstað þinn góðan, þurfi ekki rangfærslur sem rök.

Þú getur síðan metið hvort hann sé það veikur að hann þurfi hæpnar fullyrðingar, sem eru á skjön við raunveruleikann, en hafa hvorki verið sannaðar eða afsannaðar, sér til framdráttar.

Maður þarf að vera pínulítið ga ga til að segja í dag að náttúrulegt ónæmi sé betri vörn en sprautan, hvað sýkingu varðar, en á einhverjum tímapunkti er það rétt ef reyndin er að það fjarar hratt undan sprautunni.

Náttúrulegt ónæmi kemur síðan fyrst og fremst við sýkingar, sbr. á misjöfnu þrífast börnin best.  Að baki því er þá mörg andlát þeirra sem ekki lifðu af.

Það er síðan sögn að hollt og næringarríkt fæði sé slík vörn, án þess að ég sé nokkuð að gera lítið úr D vítamíni þá lifðu Íslendingar við sjávarsíðuna á sjávarfangi og fugli, rammhollur andskoti en börn féllu samt í hrönnum út af ýmsum barnasjúkdómum.  Börn dóu líka við Miðjarðarhafið sbr hið fræga Miðjarðarhafsfæði. 

Vissulega var bein fylgni á milli barnadauða og fátæktar, vannæring og vosbúð felldi margt ungabarnið, en þau sem lifðu af pestirnar, þau stóðu sig mun betur gegn alvarlegum umgangspestum, þá féllu börn ríka fólksins í hrönnum.

Það voru síðan bólusetningarnar sem stöðvuðu barnasjúkdómana, ekki betri næring og aðbúnaður.

Hraust börn segir þú, ég þekki hraust börn sem hafa farið illa út úr vírussýkingu, kannski var hraustleiki þeirra skýring þess að ofnæmiskerfið fór á sjálfstýringu.

Þetta er alltaf mat Geir, ég ber virðingu fyrir þínu mati, það er réttur þinn.

Og það er staðreynd að langtímaverkun bóluefna við kóvid eru ekki þekktar, bóluefni geta magnað upp harkaleg viðbrögð ónæmiskerfisins, það er veiklað þiggjandann, hversu algengt??

Allavega algengara en margan grunar.

En veiran er líka skæð, það er rangt að halda öðru fram.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 8.10.2021 kl. 12:04

7 identicon

9/100.000 bólusettum börnum fær alvarlega aukaverkun, þ.e. aukaverkun sem krefst læknisskoðunar.     Og þá vantar að Geir segi okkur hvaða hlutfall af óbólusettum börnum fær alvarlega aukaverkun, þ.e. aukaverkun sem krefst læknisskoðunar vegna Covid smits. 500/100.000 óbólusettum börnum? 5000/100.000? 20.000/100.000? Fleiri? Færri?

Svo virðist sem um 2% (2000/100.000) hafi þurft að leggja inn á sjúkrahús, og þá vantar þær aukaverkanir sem aðeins kröfðust læknisskoðunar.

Vagn (IP-tala skráð) 8.10.2021 kl. 12:25

8 Smámynd: Geir Ágústsson

"The low rates of severe disease and death associated with SARS-CoV-2 infection in children and young people would suggest that they should not be prioritised for vaccination during early vaccine deployment. SARS-CoV-2 vaccine trials have so far rightly focused on adults, and safety data are currently restricted to adults in vaccine trials, with limited data in children. Additionally, large-scale postimplementation surveillance following mass immunisation will be needed to assess the risk of rare events, including immune-mediated conditions such as antibody-dependent enhancement and PIMS-TS in vaccinated individuals."

https://adc.bmj.com/content/early/2021/09/22/archdischild-2020-321225.full

Þessi grein (frá janúar 2021) segir að bólusetningar barna ætti fyrst og fremst að hugleiða sem lið í að stöðva útbreiðslu veirunnar, eins og gildir um flensusprautuna (og ÖLL önnur bóluefni). Nú vitum við að það gera sprauturnar ekki. Bólusetningar barna gegn COVID-19 ættu þar með að vera út af borðinu.

Geir Ágústsson, 8.10.2021 kl. 12:48

9 Smámynd: Ómar Geirsson

Geir.

Tölurnar tala sínu máli, tölurnar í dag.

Langtímaáhrif af veirusýkingum, þar sem kóvid virðist vera sérstaklega skæð, er líka þekkt þó bjánabelgir eins og Kári klári kannist ekki við slik einkenni því hann getur ekki mælt þau.

Dauðsföll vegna hjartabólgu er líka þekkt staðreynd.

Að segja að veikin geti ekki verið hættuleg börnum er því bull.

Aukaverkanir vegna bólusetninga eru líka staðreynd, og þurfa sannarlega að metast í því samhengi hvað til dæmis stórt hlutfall barna er líklegt að smitast, því fjöldi þeirra sem eiga að fá bólusetningu er þekktur.

Langtímaáhrif þeirra er líka óþekkt.

Þetta er matið.

Að afneita öðrum áhættuþættinum í þágu málstaðarins, er blekking, áróður.

Það er ekkert rangt við niðurstöðu þína að vilja ekki bólusetja börn þín, og að vera á móti bólusetningu ungra barna.

En góð ákvörðun þarf ekki áróður eða blekkingu.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 8.10.2021 kl. 13:09

10 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Greinilegt er að margir eru ennþá í fullkominni afneitun um skaðsemi þessara svokölluðu "bóluefna", enda er lítið, ef nokkuð fjallað um það í íslenskum fjölmiðlum.

Ef farið er inn á þessa síðu sem heldur utan um tilkynntar aukaverkanir í USA og UK: VAERS, þá blasir napur sannleikurinn við.

Og já, látið börnin í friði!

Kristín Inga Þormar, 8.10.2021 kl. 13:50

11 Smámynd: Grímur Kjartansson

Köttur í bóli bjarnar?
Þegar ég var að alast upp 1960-70 í Keflavík þá var hann faðir minn alltaf með ónæmissprautur fyrir hádegi á þriðjudögum fyrir börnin
Á veturnar þegar kalt var í veðri þá voru vandræði með suma ketti þessa daga því þeir vildu hoppa upp í barnavagna og kúra undir hlýrri sænginni
Það þurfti stundum að veita nýbökuðum mæðrunum áfallahjálp (sem ekki var þá til sem hugtak) eftir að þær höfðu farið að ná í börnin og séð þar barnið og flækingskött í faðmlögum

Grímur Kjartansson, 8.10.2021 kl. 14:17

12 identicon

"The low rates of severe disease and death associated with SARS-CoV-2 infection in children and young people.." og hvað kalla þeir "low rates" eru það 1%? 5%? 15%?

VAERS heldur utan um tilkynntar grunaðar aukaverkanir frá öllum sem vilja senda inn tilkynningu. Hver sem er getur sagst hafa fengið aukaverkun og ekki er farið fram á staðfestingu á að uppgefnar upplýsingar séu réttar. Grunur er engin staðfesting og segir, eins og VAERS segir, ekkert um skaðsemi bóluefna.  "VAERS reports alone cannot be used to determine if a vaccine caused or contributed to an adverse event or illness." 

Vagn (IP-tala skráð) 8.10.2021 kl. 14:24

13 Smámynd: Ómar Geirsson

Láttu ekki svona Vagn.

Ekki blanda Geir saman við vitleysingahjörðina, sjónarmið hans eru gild, og eiga skilið málefnalega umræðu.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 8.10.2021 kl. 16:09

14 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Tek undir með Ómari.

Málefnaleg umræða er bara heilbrigð skynsemi.

Það geta ekki allir verið alltaf sammála og 

þá er í lagi að ræða það. Ekki satt.?

Sigurður Kristján Hjaltested, 8.10.2021 kl. 17:50

15 Smámynd: Haukur Árnason

Ég skil alveg fjaðrafokið í jan- febr-2020. En þegar kemur fram í mars, þá er engin ásæða til að vera með einhverja öfgastefnu.
Þá eru komin fram lif sem virka mjög vel á covid19, bæði Ivermectin og HCQ.

Vladimir Zev Zelenko læknir í USA. Hann notar HCQ, Azithromycin og Zink

Læknarnir í Belgíu, sem sendu áskorun á heilbrigðisyfirvöld þar ráðleggja það sama, HCQ, Azithromycin og Zink

Franski prófessorinn Didier Raoult, frá Marseille Institute of Infectious Disease (IHU), kynnti einnig þessa efnilegu lækningasamsetningu í apríl 2020.
Þá er hann búinn að nota þetta frá upphafi covid19, með mjög góðum árangri.
WHO vill að hann geri tvíblinda rannsóka með lifleysu, en hann neytar því og vísar í læknaeyðinn.

Í Ástralíu notar Prófessor Thomas Borody, frá Center for meltingarfærasjúkdómum í Sydney í Ástralíu, um Ivermectin-undirstaða meðferðar við COVID-19.
Hann fullyrðir að lækna megi alla af cowid-19, ef að þessi aðferð sé notuð strax eða fljótlega. Hann talar um 6 til 10 daga. Með Ivermektin skal nota Doxycycline og Zink. Og hann bætir við.
„Það er auðveld, mjög auðveldur vírus að lækna, þegar þú sameinar skammtinn sem við höfum lýst, vegna þess að það hindrar vöxt veirunnar, og það hverfur bara, og þú getur ekki lengur fundið það hjá sýktum einstaklingi.“

Meistararitgerð í lyfjafræði          Esther Viktoría Ragnarsdóttir

https://www.mbl.is/frettir/taekni/2020/12/21/ovaent_uppgotvun_um_virkni_lyfsins_gegn_covid/

Það varð að kveða þetta í kútinn, því annars hefðu lyfjafyrirtækin aldrei fengið þessi neyðatleifi

Haukur Árnason, 8.10.2021 kl. 18:24

16 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Haukur.

Segðu mér eitt í alvöru, trúir þú þessu virkilega??

"Það varð að kveða þetta í kútinn, því annars hefðu lyfjafyrirtækin aldrei fengið þessi neyðatleyfi".

Ef svo er þá vona ég virkilega að þú sért með síu á tölvupósti þínum sem fjarlægir Nígeríubréfin áður en þú lest þau.

Ég fékk til dæmis bréf frá manni sem var nýbúinn að vinna 200 milljónir dala í lottói, og þar sem hann var svo þakklátur æðri máttarvöldum, að þá valdi hann 10 einstaklinga af handahófi, og sendi þeim póst þar sem hann sagðist vilja deila með þeim hluta af vinningi sínum, ætlaði svona að slá út æðri máttarvöld í útdeilingu á láni.

En veistu Haukur, þessi maður þóttist þó ekki að vera vísindamaður, og hefði örugglega kannast við að vera svikahrappur, hefði hann verið spurður.

Ég spurði hann reyndar ekki, en ég er hræddur um að þú hefðir borgað honum fyrirfram fyrir meinta góðmennsku hans.

Eða er dómgreindarskorturinn aðeins bundinn við kóvid??

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 8.10.2021 kl. 21:48

17 Smámynd: Haukur Árnason

Ómar, einsog ég hef sagt við þig áður, þá tek ég meira mark á þeim sem starfa á vettvangi en hinum "hámenntuðu" fræðingum sem vinna bara á rannsóknarstofum. 
svo maður tali nú ekki um pólítíkina.

Ath. fylgjast með þessu nýja lifi sem er liklega að fá leifi fljótlega, sem þeir ætla víst að kalla Mjölni. Það er sama fyrirtækið og frameiddi Ivermektinið.
Ætli það sé ekki um 90% sama lifið, aðein nógu breytt til að fá einkaleifi

Haukur Árnason, 8.10.2021 kl. 23:22

18 identicon

Sæll Geir,

"Aukaverkanir vegna bólusetninga eru líka staðreynd"


"MUST SEE "24,526 Deaths, 2,317,495 Injuries Following COVID Shots and EU Database" https://www.thelibertybeacon.com/24526-deaths-2317495-injuries-following-covid-shots-eu-database/

The EudraVigilance database reports that through September 11, 2021 there are 24,526 deaths and 2,317,495 injuries reported following injections of four experimental COVID-19 shots:

COVID-19 MRNA VACCINE MODERNA (CX-024414)

COVID-19 MRNA VACCINE PFIZER-BIONTECH

COVID-19 VACCINE ASTRAZENECA (CHADOX1 NCOV-19)

COVID-19 VACCINE JANSSEN (AD26.COV2.S)


Sjá einnig hérna:

https:/1000covidstories.com

vaxpain.us

https://www.c19vaxreactions.com/real-video-stories.html

https://www.vaxlonghaulers.com/

https://mypatriotsnetwork.com/patriot/wtf-over-1000-pages-of-horrifying-pictures-stories-facts-about-covid-vaccines/

N
ú og svo höfum við allar þessar frásagnir frá fornarlömbum. 

VAERS Covid Vax Records

We want to be heard

1000 Covid Stories

Covid shots are killing teens

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.10.2021 kl. 11:22

19 identicon

Sæll Ómar,

Niðurstöður úr þessum rannsóknum eru til á netinu t.d. hjá WHO og CDC legg til að þú skrifir minna og lest meira virðist þurfa þess miðað við hvað þú ert lokaður fyrir þessu. 

Ef þú átt í erfiðleikum með enskan texta þá gætir þú notað google translate til að hjálpa þér að skilja þetta en endilega lestu þér til um þetta sjálfur og hugsaðu svo í leiðinni um þessa ágætu sögu þína með Nígeríubréfin einkar fyndið hjá þér og um leið gott innlegg í málefnalega umræðu af þinni hálfu.

Kveðja að sunnan.

Þröstur (IP-tala skráð) 9.10.2021 kl. 11:35

20 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Haukur.

Ég var smá tíma að átta mig hvert þú værir að fara í svari þínu, renndi svo yfir innslag mitt, og þá held ég að þú hafir verið að jánka þeirri spurningu minni hvort dómgreindarbresturinn væri bara bundinn við Kóvid, þú sért sem sagt ekki í markhópi hina góðgjörnu sem vilja alltaf vera að gefa okkur pening og við kennum við Nígeríu.

Það er alltaf jákvætt.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 9.10.2021 kl. 18:44

21 Smámynd: Ómar Geirsson

Góður Þröstur, góður Þröstur.

Þetta er alveg rétt hjá þér að ég les ekki útlensku, nema í ýtrustu neyð, og það þýðir lítt að nota Gúgla frænda því hann talar ekki íslensku, svo ég verð að treysta á að þú getir upplýst mig um hvar það ágæta fólk sem vinnur hjá WHO eða CDC, sem ég reyndar hef ekki hugmynd um hvað er, hefur sagt það skjalfest sem styður þessa fullyrðingu sem ég spyrði Hauk um hvort hann tryði.

""Það varð að kveða þetta í kútinn, því annars hefðu lyfjafyrirtækin aldrei fengið þessi neyðatleyfi".".

Þar sem þú skilur útlensku og mér sýnist að þú skrifir alveg ágæta íslensku, þá kannski þýðir þú skjalfestinguna fyrir mig.

Síðan skil ég ekki alveg önuglyndi þitt varðandi tilvísun mína í manninn sem nýlega hafði haft mikið fyrir því að velja mig af öllum mönnum sem einn af hinum tíu heppnu sem hann ætlaði að gera ríka, ég get alveg skilið að hann hefði móðgast við að vera kenndur við Nígeríu, örugglega náfölur blankur tölvunörd í einhverju skúmaskoti í Kiev, en sé ekki alveg samhengið frá honum til þín.

Ertu nokkuð ræðismaður Nígeríu eða eitthvað svoleiðis??

Ég hélt að öllum væri ljóst sem lásu innslag mitt að ég var aðeins að spá í endamörk trúgirni fólks, hvar þau lægju.

En þau virðast greinilega vera langt útí himingeimnum ef rétt er að þeir hjá WHO trúi þessari vitleysu.

Það er ekki málefnaleg umræða að vitna í svikahrappa eða eitthvað alheimssamsæri Þröstur.

Spurning er síðan hvernig við sveigjum hana aftur inná málefnin, frá bábiljunum.

Þar verður hver að finna sína aðferð.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 9.10.2021 kl. 19:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband