Rétt hjá þeim

Bölsýnisfólk ætti að sleppa því að mennta sig. Ég styð það. Aðrir ættu að halda áfram að gera batnandi heim enn betri, með eða án menntunar en alltaf með verðmætasköpun fyrir sig og aðra að leiðarljósi.


mbl.is „Erum við síðasta kynslóðin?“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Þau ættu líka öll að fara í ófrjósemisaðgerð.  Til að þjóna komandi khynslóðum.  Myndi bæta mannkynið mikið, grunar mig. 

Ásgrímur Hartmannsson, 19.4.2019 kl. 17:14

2 Smámynd: Geir Ágústsson

Börn þessa fólks fá amk ömurlega vöggugjöf í viðhorfum foreldra sinna.

Geir Ágústsson, 19.4.2019 kl. 17:35

3 identicon

Þessi mótmæli minna mig blómabyltinguna hippana

göfugur málstaður en mjög óljóst hvað skal gera

ég heyri bara að allir hinir eigi að draga úr sinni mengun

en ég er góður því ég er mótmælandi

Grímur Kjartansson (IP-tala skráð) 19.4.2019 kl. 18:57

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sú speki var nú einhvern tíma uppi að vildu menn bæta heiminn byrjuðu þeir heima hjá sér.  Nú eiga allir hinir að byrja...

Kolbrún Hilmars, 21.4.2019 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband