Grunnskólar eru sláturhús

Fullorđiđ fólk er hvatt til ađ vera ţađ sjálft og láta ekki stađalímyndir samfélagsins kúga sig og koma út úr skápnum međ persónuleika sinn, smekk, hneigđir og hvađeina. Viđ fögnum fjölbreytileikanum, höldum gleđigöngu, gerum tilraunir međ klćđaburđ okkar, umberum allskyns sérvisku og dćmum ekki ađra út frá eigin smekk.

Ţess vegna ćttu allir ađ geta veriđ vinir eđa a.m.k. veriđ vingjarnlegir viđ ađra.

Ţessu er ţveröfugt fariđ í grunnskólunum. Ţar eiga allir ađ lćra ţađ sama á sama hrađa í sama umhverfi. Allir eiga ađ geta setiđ á rassinum og gleypt í sig námsefni af bók eđa töflu. Ţađ á helst enginn ađ tala nema úti. Stórum og litlum er hrúgađ saman á aldri ţar sem krakkar prófa mörkin. 

Foreldrum er sagt ađ börn ţeirra eigi ađ mćta í skólann en skólinn getur svo lokađ hvenćr sem honum sýnist. 

Krakkarnir eru fóđrađir í hrađi á skólatíma og svo sendir heim međ fullar skólatöskur af heimanámi sem foreldrarnir ţurfa ađ eiga viđ. Ţá erum viđ ekki ađ tala um litlar ćfingar sem skerpa á kennslu dagsins heldur fleiri klukkustundir á viku af námsefni sem ćtti ađ hafa veriđ kennt í skólatíma en náđist ekki ađ komast yfir ţví enginn má dragast aftur úr.

Grunnskólarnir eru ţví af skiljanlegum ástćđum ekki eitthvađ tilhlökkunarefni í hugum margra barna. Mörgum ţeirra líđur eins og rollu á leiđ í sláturhús. Hún finnur lyktina af dauđanum og veit nákvćmlega hvađ er ađ gerast. Ţegar kemur ađ kindabyssunni getur hún bara vonađ ađ pinninn ljúki verkinu hratt og örugglega.

Ţađ er kominn tími til ađ taka kennslu barna úr höndum hins opinbera og setja í hendur einkaađila í samkeppnisrekstri sem ţurfa á ánćgđum foreldrum og börnum ađ halda til ađ reksturinn gangi upp. Ekki er nóg ađ losa ađeins hiđ opinbera kverkatak. Nei, ţađ ţarf ađ afnema opinberar námskrár, opinberar kvađir á ţví hver má kenna og hver ekki og alla ađkomu skattpeninga ađ fjármögnun skóla.

Grunnskólarnir eru sláturhús og undirlögđ opinberri miđstýringu í umhverfi ríkiseinokunar. Fullorđiđ fólk léti aldrei bjóđa sér neitt slíkt. Af hverju eiga börnin ţá ađ gera ţađ?


mbl.is Of mikiđ um leyfi grunnskólabarna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stundum koma ţó óskemmdir einstaklingar úr skólunum og ţví ćtti Brynjar Níelsson ađ vera dómsmálaráđherra

Grímur Kjartansson (IP-tala skráđ) 13.3.2019 kl. 18:49

2 Smámynd: Bjarne Örn Hansen

Nei, kallinn ... setja kennslu í henduyr einkaađila? hvađ eiga ţessir einkaađilar ađ kenna ţessum vesalingum? hugmyndir barnaníđingsins múhameđs? hugmyndir ţessa eđa hins, sláturhúsa sniffsa?

Nei, takk ... ţađ er betra ađ hafa "formlega" kennslu en slíkt ţvađur.

Bjarne Örn Hansen, 13.3.2019 kl. 20:02

3 Smámynd: Geir Ágústsson

Hvađ munu einkaađilar kenna krökkum?

Ţví er auđsvarađ: Ţađ sem ţeir telja ađ hámarki árangur krakkanna í lífinu og reyna ţannig ađ uppskera hrós frá foreldrum sem mćla međ ţví sama viđ ađra foreldra.

Fyrir suma krakka ţýddi ţetta mikiđ af leik og útiveru, en fyrir ađra mikiđ bóknám, og fyrir flesta bland af hvoru tveggja. Krakkar eru einstaklingar og ţurfa einstaklingsmiđađa ţjónustu sem um leiđ má ekki kosta skjólstćđinga skólans of mikiđ. Svona eins og barnagćslan í Kringlunni.

Geir Ágústsson, 14.3.2019 kl. 12:07

4 identicon

Sćll Geir.

Tek undir orđ Gríms hér ađ framan.

Ţađ hlýtur ađ vera vođalega langt síđan
ţú settist á skólabekk!

Ţetta eru stađlausir stafir sem ţú ferđ međ.

Húsari. (IP-tala skráđ) 14.3.2019 kl. 12:37

5 Smámynd: Geir Ágústsson

Ţeir eru víđa, ţessir stađlausu stafir:

https://www.dv.is/frettir/2019/3/14/margret-pala-karlar-beittir-ofbeldi-thad-er-verid-ad-skammast-svo-oft-drengjunum/

Geir Ágústsson, 14.3.2019 kl. 13:34

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af níu og tuttugu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband