Jón Gnarr hagaði sér eins og fífl í Kastljósinu - aftur!

Fullorðin kona spurði aðra yngri, svo ég heyrði: "Hverjir kusu þennan hálfvita?"

Hún spurði að þessu eftir að hafa heyrt og séð viðtal við Jón Gnarr í Kastljósinu í kvöld.

Ég get varla varist að taka undir þessi orð.

Jón Gnarr vill ekki sitja "leiðinlega fundi", en furðar sig svo á því að einhverjir telji hann vanhæfan til að stjórna Reykjavíkurborg (sem hann gerir raunar ekki og hefur aldrei gert).

Jón Gnarr talar um "gamla" og "nýja" Sjálfstæðisflokkinn og mismunandi samstarf sitt við þá. En eru báðir flokkar ekki í minnihluta í borginni? Hvað kemur samstarf við Sjálfstæðisflokkinn því við hvað Jón Gnarr hefur látið "gott af sér leiða"? Getur Jón Gnarr ekki alveg eins kennt Múmínpabba um vanhæfni sína?

Jón Gnarr hefur svikið loforð sitt um lækkun útsvars, og raunar á að botna útsvarið við næsta tækifæri.

Jón Gnarr hefur breytt bílastæðum í hjólastíga, og svo aftur til baka, og má éta alla ábyrgð á því fjáraustri og óþægindum sjálfur.

Borgarbúar eru smátt og smátt að sjá í gegnum glysgrímu dæmigerðrar vinstristjórnar í Reykjavík. Það er hið eina góða við endurtekinn skrípaleik borgar"stjóra". 


mbl.is Geimvera í íslenskum stjórnmálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrst þegar ég byrjaði að lesa pistilinn hélt ég að þú hafi verið að lýsa vinnubrögðum sjálfstæðismanna á síðasta kjörtímabili. Vinnubrögð núverandi og fyrrverandi valdhafa eru á jöfnu pari, fyrir utan hvað núverandi borgarstjóri er miklu skemmtilegri en allir hinir jólasveinarnir sem stigu dans á síðasta tímabili.

Þórður Sigurjónsson (IP-tala skráð) 8.11.2010 kl. 20:34

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Skiljanlega eru hrunflokksmenn sárir að heyra staðreyndirnar um eðli sitt.

hilmar jónsson, 8.11.2010 kl. 20:41

3 identicon

Spurning hvort þessi gamla kona hafi ekki einmitt tilheyrt "Patrick Swayze" arminum.  Jón komst vel frá þessu viðtali - sagði hlutina eins og þeir eru, og kom með skemmtilega nýja frasa sem munu lifa áfram.  Hvað gera menn þegar þessi geimvera fer í landmálin, eitt er víst að það eru margir landsmenn sem hlakka til að veita honum umboð sitt.  Ekki getur hann staðið sig verr en forverar hans það er alveg augljóst.  Hann þyrfti að byggja aðra Perlu ofan á Perlunni, leggja ljósleiðara til tunglsins og hefja hnísueldi í Nauthólsvík. 

Valgeir Guðmundsson (IP-tala skráð) 8.11.2010 kl. 20:42

4 Smámynd: Geir Ágústsson

Menn eru að teygja sig ansi langt í að afsaka núverandi borgarstjórn. Til dæmis framhjá kosningaloforðum, aftur í tíma til seinustu borgarstjórnar, og þvert á meiri- og minnihluta í borgarstjórn.

Hversu langt ætla menn að teygja sig, og hversu lengi? Ég bíð spenntur eftir að sjá það. 

Geir Ágústsson, 8.11.2010 kl. 20:45

5 Smámynd: Steinarr Kr.

Fyrst fengum við hippa (Ingibjörg Sólrún) og nú sitjum við uppi með pönkara.  Ömurlegt hlutskipti Reykvíkinga.

Steinarr Kr. , 8.11.2010 kl. 20:46

6 identicon

Ertu að efast um greind Jón Gnarrs? Það segir meira um greindarleysi þitt að fatta ekki þessa kímnigáfu. Þú brosir ekki einu sinni á prófílmyndinni þinni, þarftu að sýkja okkur hina lífsglöðu af þunglyndinu þínu?

Hlöðver (IP-tala skráð) 8.11.2010 kl. 20:46

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Og hvað með það þó hann hafi hagað sér eins og fífl í sjónvarpinu?

Þeir sem áttu von á einhverju öðru eru einfaldlega ekki að fatta þetta.

Og flokkast fyrir vikið undir "Patrick Swayze" hreyfinguna. (bless bless)

Líka þeir sem hafa aldrei séð Ghost.

Guðmundur Ásgeirsson, 8.11.2010 kl. 20:47

8 identicon

Ég veit ekki betur en að eitt af kosningaloforðum Besta flokksins væri að standa ekki við kosningaloforðin. Heiðarlegur flokkur sem gerir það sem hann segir í kosningabaráttunni :D

Vilhelm (IP-tala skráð) 8.11.2010 kl. 21:08

9 Smámynd: Sigurður F. Sigurðarson

Varðandi hækkun útsvars þá hlýtur það að skrifast að hluta á forvera besta flokksins, flokkssystkin þeirra sem sýndu bjarta framtíð banka á Íslandi með því að fegra bókhaldið. Ætli það hafi ekki sama gerst í Reykjavík, alls konar loftbólumyndanir s.s. orkuveitan sem er að skila hagnaði en skuldar 200 milljarða.. hvernig er það hægt.. ég bara spyr...

Sigurður F. Sigurðarson, 8.11.2010 kl. 21:20

10 Smámynd: Geir Ágústsson

Jón Gnarr er greindur maður. En hann hagar sér eins og vitskertur einstaklingur (sennilega viljandi, sem hluti af veruleikaflótta frá alvöru "leiðinlegra funda").

Menn sem ætla að skrifa verk Jón Gnarr á aðra en hann eru í raun að segja að hann beri ekki ábyrgð á verkum sínum. Það er a.m.k. raunsæi í lagi. 

Geir Ágústsson, 8.11.2010 kl. 21:31

11 Smámynd: Sigurður F. Sigurðarson

Hann er ofvirkur og hvernig heldur þú að honum líði í viðtali þar sem staglast er á sömu hlutunum. Það var eins og fréttakonan væri með athyglisbrest.

Sigurður F. Sigurðarson, 8.11.2010 kl. 21:36

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jón Gnarr er albesti stjórnmálamaður Íslandssögunnar og verður okkar næsti forsætisráðherra. Jón Gnarr er algjör snilld!!!

Óskar Arnórsson, 8.11.2010 kl. 21:41

13 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Steinarr Kr: "Fyrst fengum við hippa (Ingibjörg Sólrún) og nú sitjum við uppi með pönkara.  Ömurlegt hlutskipti Reykvíkinga."

Var ekki eitthvað fleira ömurlegt þarna á milli, sem í raun skapaði fylgi Besta flokksins???

Annars sé ég ekki hvar hann hagar sér eins og fífl eða vitskertur maður. Hann er vissulega öðruvísi en gerist og gengur um pólitíkusa - sem er kostur. Síðan er náttúrlega ljóst að eitthvað mikið þarf að gerast til að íslensk pólitík breytist - hún gerirþað ekki fyrir tilverknað "hefðbundinna" pólitíkusa.

Haraldur Rafn Ingvason, 8.11.2010 kl. 22:44

14 Smámynd: Axel Jóhann Axelsson

Það er greinilega enginn skortur á grínistum á blogginu.  Verst að þeir skuli vera með jafn dapran húmor og átrúnaðargoðið.

Það er drepfyndið að sjá menn útmála alla stjórnmálamenn landsins sem lélega stjórnendur og mæla því svo bót að í staðinn komi handónýtur "stjórnandi".

Axel Jóhann Axelsson, 8.11.2010 kl. 22:48

15 Smámynd: Geir Ágústsson

Hafa ekki allir séð þetta?

http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4547150/2010/11/02/3/

Hófstillt fólk er í auknum mæli að missa þolinmæðina fyrir skrípaleiknum í ráðhúsinu. 

Geir Ágústsson, 8.11.2010 kl. 22:48

16 Smámynd: Ómar Már Þóroddsson

Það sem mér fannst virðingarvert við borgarstjórann er að hann svaraði spurningunum sem fyrir hann voru lagðar. Ekki eins og margir aðrir stjórnmálamenn sem snúa útur eða koma með einhverja ræðu sem kemur málinu ekkert við. Þetta mættu fleiri gera. Og mér fynnst sjálfstæðisfólk vera fljótt að gleyma, því það voru nefnilega biðraðir hjá mæðrastyrktarnefnd þegar sjálfstæðisflokkurinn réði ríkjum í borgini líka. Þá var ekkert minnst á það.

Fyrrverandi borgarstjóri Hanna birna viðurkenndi líka í þættinum Sprengisandur að það þyrfti að hækka gjaldskránna hjá OR. Bara ekki fyrr en eftir áramót. Og það mættu fleiri hafa vit á því að leita sér ráða og þykjast ekki kunna allt og geta allt. Einnig sjálfstæðismenn sem stóðu nú vaktina ekki of vel árið 2008 svo ekki sé sterkara að orði komist. Ef hlustað hefði verið á spekinga sem voru búnir að spá fyrir um hrunið en ekki drulla yfir þá og fullyrða að þetta væri bara öfund og ekkert annað. Ef menn hefðu leitað sér ráða en ekki þóst vita allt og kunna allt hefði kanski verið hægt að bjarga einhverju. 

Ómar Már Þóroddsson, 8.11.2010 kl. 23:34

17 identicon

Ég kaus ekki besta flokkinn og bjóst ekki við miklu af honum. Jón hefur komið mér verulega á óvart og mér fannst hann svara öllum spurningum af einlægni og virðingu. Fréttakonan hins vegar virkaði gröm og anstyggileg gagnvart honum og hrósa ég því Jóni fyrir yfirvegun sína. Hann hefur rétt fyrir sér þegar hann segir að leiðinlegir fundir séu ekki endilega nauðsynlegur hluti af stjórnmálum, þ.e. leiðinlegir fundir þar sem fólk er með hroka og stæla.

Guðmundur Halldórsson (IP-tala skráð) 8.11.2010 kl. 23:46

18 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Jón Gnarr er eitt flottasta svar okkar almennings gegn fjórflokksmafíunni og á hann heiður skilið! Myndbandið sem þú vísar á Geir er snilld og sýnir svo um munar að borgarstjóri þarf ekki að vera mótaður í leir til að geta verið borgarstjóri

Sigurður Haraldsson, 9.11.2010 kl. 00:24

19 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Gnarr dregur dásamlega fram fáránleika hringleikahússins sem pólitík er og flestir búnir að átta sig á að engu skiptir hver af stóru flokkunum fjóru er við "völd" eins og kemur æ betur í ljós með hverju árinu, (ekki frekar en nokkru skiptir hvort Demókratar eða Repúblikanar vinna kosningar í US í raun), enda var það eitt af því sem lagt var upp með þegar Besti varð til. Og það hafur sannarlega tekist og það hversu rotið, óréttlatt og spillt stjórnkerfið hefur reynst þegar upp er staðið blasir enn skýrar við, heiðarleiki er eitthvað sem flest fólk er löngu hætt að tengja við atvinnupólitíkusa af langri reynslu. Spilaborgin riðar til falls og þá á Jókerinn leik og dregur fram grátbroslegan raunveruleikann. http://www.youtube.com/watch?v=KXZSF13pM-I

Georg P Sveinbjörnsson, 9.11.2010 kl. 01:49

20 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Besti borgarstjóri seinni tíma. Hann mun allavega sitja 2 kjörtímabil.

Guðmundur Pétursson, 9.11.2010 kl. 03:08

21 identicon

Ég kaus Samfylkinguna árum saman, en sé eftir því núna. Ef Jón nær meirihluta næst þá getur hann gert allt það sem hann langar án þess að þurfa að ráðfæra sig við Samfylkinguna. Ég er bjartsýnni og jákvæðari manneskja eftir að Jón komst til valda. Ég er meira að segja hætt að trúa á Evrópubandalagið og farin að trúa á Norður-Atlandshafsbandalagið! Hvernig væri að fá Jón sem leiðtoga Norður-Atlandshafsbandalagsins! Hvað segirðu um það, Jón? :)

Sigga Sigurðar (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 03:33

22 identicon

Hvenær linnir trúðslátunum! :( Hvað varð um Ingibjörgu Sólrúnu!!! ÞAÐ var alvöru borgarstjóri!!!!! Ingibjörg, komdu aftur, kjarnakona! Við söknum þín!

Halldór Guðmundsson (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 03:35

23 identicon

Ég elska Jón Gnarr.

Guð Almáttugur. (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 04:24

24 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það fólk sem er illa við Jón Gnarr lifir leiðinlegu lífi...er króniskt neikvætt og fólk sem þarf að athuga sinn hang í lífinu í sambandi við heiðarleika...

Óskar Arnórsson, 9.11.2010 kl. 05:05

25 Smámynd: Kommentarinn

Auðvitað lítur maður ekkert vel út í viðtali þegar fréttamaðurinn tönglast bara alltaf aftur og aftur á sömu tuggunni svo maður þarf að endurtaka allt sem maður segir 10 sinnum.

Og ekki spillir fyrir að fréttakonan er tengd sjálfstæðisflokknum til að gera hana trúverðugri.

Jón Gnarr svaraði bara þessum spurningum þó þær væru fáranlegar. Aðrir stjórnmálamenn hefðu bara snúið útur öllu saman og breytt um umræðuefni. Enhverjir hefðu gengið út.

Kommentarinn, 9.11.2010 kl. 07:52

26 Smámynd: Geir Ágústsson

Hvers eiga fjölmiðlamenn að gjalda?

Ef þeir eru ekki ágengir og krefjast svara, þá eru þeir bleyður sem eiga ekki starfstitil sinn skilinn.

En hérna, þegar fjölmiðlakonan gengur á eftir svörum (sem hún fékk seint og illa), þá er hún innvígður og gramur Sjálfstæðismaður!

Jón Gnarr er að sigla borgarfleyinu í strand og ætlar að stunda, með leiðsögn Dags. B. Eggertssonar, hefðbundna vinstristefnu skatta- og skuldahækkana.

Arfleið Jóns verður stærri skuldastafli og hærri skattar. Þvert á væntingar margra kjósenda hans og hvað sem líður hæfni hans til að svara spurningum í viðtölum.

Geir Ágústsson, 9.11.2010 kl. 08:19

27 identicon

Þetta er orðið grátbroslegt fyrir löngu síðan. Ég held að fólki sé ekkert "illa við" Jón Gnarr, þessvegna var hann nú kosinn, en ég held að fólk hafi kannski borið meiri væntingar bara hreinlega um gáfur... heldur en hann virðist geta sýnt fram á. Eina sem ég geri er að hlæja einmitt - þegar ég sé viðtöl við hann, en ég er ekki að hlæja af því hann er svo mikill "snillingur" og ofur-gáfaður að snúa djókinu svona á flokkana og fólkið.. common - hversu mikið er fólk sem styður hann hér- að setja hann uppá stall? eruð þið semsagt með öðrum orðum að segja að hann sé framar okkur öllum hinum? ... í gáfum...? ég held að viðtölin við hann tali og svari því sjálf....

Hann eru mestu vonbrigði í sögu borgarinnar. Og nóg hefur verið af skemmtiatriðum fyrir í borgarstjórnarmálum síðustu misseri.

Adeline (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 08:27

28 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ótrúlega flatt fólk eins og Adeline hérna sem tekur undir svona rugl eins og pistlahöfundur er með.

Það er gefið að það er alltaf fólk sem rígheldur í íslenskan rembing sem fólk er orðið þreitt á.

Þessi endalausa dýrkun á t.d. fólki sem gerði níðvísur foreskjunnar og fólk sem hefur ekkert fyrir stafni enn að finna öllu til foráttu.

Það eru gallharðir glæpamenn inni í Alþingi í dag, forsætisráðherra og co, eru að selja landið í róleghetunum, enn þau eru kurteis. Og þá er allt í lagi. Jón Gnarr er hreinn og beinn og það stingur virkilega í augun á þeim sem vilja spillingu áfram.

Málið er að Jón Gnarr gefur kost á sér til Alþingis og hann nær kjöri. Hvers vegna? Vegna þess að hann er manneskja sem ekki er hægt að segja um forvera hans.

Adeline, Geir pislaöfundur,Halldór Guðmundsson, Steinar Kr. og Axel Jóhann eru talandi dæmi um hversu alvarleg krísan er. Þetta samfélagsmein að þekkja ekki í sundur skúrkanna frá heiðarlegu fólki er hrikalegt...ég vorkenni fólki sem er svo dapurt að það skilur ekki það sem er í gangi almennilega.

Óskar Arnórsson, 9.11.2010 kl. 11:31

29 Smámynd: Geir Ágústsson

Jón Gnarr, Óttarr Proppé, Haraldur Flosi og Björn Blöndal sátu fyrir utan Sushismiðjuna niðri við höfn í góða veðrinu sem brast á undir kvöldið í gær. Þeir virtust vera í góðu skapi. Höfðu alls ekki yfirbragð manna sem eru komnir til valda.

Ég heyrði ekki hvað þeir voru að tala, nema hvað að rétt áður en þeir fóru sögðu þeir stundarhátt – „þá er það ákveðið“.

Svo stóðu þeir upp og tróðu sér allir í lítinn japanskan fólksbíl.

 Atriði úr lélegu leikriti þar sem bæjarstjórinn, gamall vinur bæjarstjórans, nýráðni forstjóri stórs borgarfyrirtækis og verðandi staðgengill borgarstjóra ráða ráðum sínum fjarri "leiðinlegum" fundum lýðræðisins?

Nei. Lýsing Egils Helgasonar á því sem hann sá. 

Að halda því fram að Jón Gnarr sé að berjast gegn spillingu, vinaráðningum og klíkuskap er ekkert annað en órökstudd og auðhrekjanleg fullyrðing. 

Geir Ágústsson, 9.11.2010 kl. 11:48

30 identicon

Out with the old and in with the new! Lifi pönkið! Og Súrreal Anarkismi! Niður með ESB! Áfram Norður Atlandshafsbandalagið! Lifi Jón Gnarr!

Bestur (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 12:49

31 identicon

Enn og aftur. Mikið er ég feginn að búa í Garðabæ, ég fékk aulahroll að hlusta á manninn. Þór reyndi að fá hann til að svar, en hann svaraði með spurningum, eða svaraði "sko skiluru" þvílík fásinna. ég er sammála Geir Ágústsyni mér finnst hann sá eini sem skrifar að skinsemi ekki veit ég í hvað hann tilheyri í stjórnmálum, kannski engum. Aftur á mót fannst mér Jón góður grínari og þar ætti hann að halda sér þar sem hann er bestur.

Dudda (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 12:59

32 identicon

Ég sem var svo sáttur með karlinn - Þið megið lifa í ykkar neikvæðni og biturleika...

CrazyGuy (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 13:03

33 Smámynd: Bara Steini

Hafðu þá áhuga á að breyta ;)

http://almannathing.is/

Bara Steini, 9.11.2010 kl. 14:54

34 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

"Þetta samfélagsmein að þekkja ekki í sundur skúrkanna frá heiðarlegu fólki er hrikalegt".

Nákvæmlega!

Georg P Sveinbjörnsson, 9.11.2010 kl. 18:11

35 identicon

Jón Gnarr er Guðsútvalinn til þeirra valda sem hann hefur.

Nýtt Ísland. (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 18:51

36 identicon

Yes, stand up! Stand up! The Anarco Surrealism shall unite the human race!

Anarískur Súrrealisti (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 18:56

37 Smámynd: Árni Gunnarsson

Jón Gnarr og Besti flokkurinn er svar kjósenda við stjórnun Sjálfstæðisflokksins á Reykjavíkurborg. Líklega hafa aldrei í sögu þessa sveitarfélags verið stundað annað eins óþverraplott um stöður og bitlinga. Jafnframt var fylgi Besta flokksins svar kjósenda við "gáfumannakjaftæði " atvinnupólitíkusa úr öllum flokkum en þeir eru búnir að ganga fram af kjósendum sínum og skyldi engan undra.

Reiðir sjallar eiga bara að líta til eigin forystu í stað þess að argast út í afleiðingar verka þeirra.

Þar sem pólitískt ástand hefur verið heiðarlegt, markvisst, árangursmiðað og laust við pólitíska spillingu þar er enginn Jón Gnarr.

Árni Gunnarsson, 9.11.2010 kl. 21:29

38 identicon

Reykjavíkurborg þarf að loka 4.500.000.000kr gati

þa´þarf að forgangsraða

Jón Gnarr Stendur með Kjósendum sínum

Ekki með Flokknum

Hann stendur með þeim sem ekki geta bjargað sér á minna en þeir hafa núna

Áfram Jón Gnarr

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 9.11.2010 kl. 22:26

39 Smámynd: Geir Ágústsson

Æsir,

Bregst þú við fjármálavandamálum þínum með því að sækja um nýtt kreditkort, eða með því að minnka útgöld þín?

Árni,

Ég ætla að leyfa þér að syngja þuluna "skattahækkanir og skuldasöfnun í borgarstjórn Besta flokksins eru einhverjum öðrum að kenna og á ábyrgð einhverra annarra en meirihluta borgarstjórnar" út árið, en ekki mikið lengur. 

Geir Ágústsson, 9.11.2010 kl. 22:56

40 Smámynd: Óskar Arnórsson

Mikil gæfa er að svona "samfélagssérfræðingar" eins og Geir komist ekki til valda! Svona fólk þarf að passa að ekki nái neinum stöðum og alls engum völdum. Ótrúleg hvað Jón Gnarr hefur jákvæð áhrif og kemur upp um króniskt neikvætt og blint fólk...

Óskar Arnórsson, 10.11.2010 kl. 05:12

41 Smámynd: Geir Ágústsson

Óskar,

Ég geri mér grein fyrir því sem er smátt og smátt að renna upp fyrir Jóni Gnarr: Stjórnmálaþátttaka er ekki fyrir alla.

Geir Ágústsson, 10.11.2010 kl. 08:23

42 identicon

Voðalega leiðinlegt þegar fólk getur ekki rökstutt mál sitt á neinn annan hátt en reyna að finna veikan punkt á persónum þess sem er því ósammála.

Adeline (IP-tala skráð) 10.11.2010 kl. 08:31

43 Smámynd: Óskar Arnórsson

Geir.Ég held að það sé nokkuð ljóst að stjórnmálaþáttaka er ekki fyrir alla.

Jón Gnarr veit að einmitt þeir eru búnir að kollvarpa öllu sem hægt er að kollvarpa. Og það munu fleiri eins og hann taka þátt.

Menn sem hafa EKKERT annað að vopni en heilbrigða skynsemi og heiðarleika. Jón Gnarr er nýr.

Hann vonandi lærir ALDREI að verða svona forskrúfaður póltíkus sem bara lifir fyrir það að líta vel út í annara augum og verður síðan jafnblindur og því miður flestir af okkar pólitíkusum.

Við þurfum ekki fleiri "óaðfinnaleg jakkaföt" med engu innaní. Og sem hegðar sér óaðfinnanlega. Pólitík eru einföld. Enn það er alltaf til fólk sem þrífst best á að láta einfalda hluti líta út sem flókin, og gefa í skyn að engin ráði við neitt nema þeir.

Þetta trix er gamalt og fólk er orðið þreytt á því og vonadi hjálpar hann þreittum pólitíkusum að finna sér eitthvað annað að gera enn vasat í málum sem þeir ráða ekki við.

Adeline. Sumt er ekki hægt að flokka sem skoðun. Sumt er staðreyndir og er hafið yfir öll rök. Þú getur sagt að svart sé hvítt og kallað það skoðun, en það breytir ekki staðreyndum.

Það vill til að ég þekkti Jón Gnarr fyrir mörgum árum og það síðasta sem hægt er að segja um hann er að honu vanti gáfurnar. það gætu allir verið stóránægðir að hafa það sem hann hefur á þeim vettfangi.

Síðan hvernig menn koma gáfum sínum á framfæri, er allt annað mál og það þarf ákveðnar gáfur til blanda þessu tvennu ekki saman.

Óskar Arnórsson, 10.11.2010 kl. 10:28

44 Smámynd: Árni Gunnarsson

Er málið svona viðkvæmt Geir? Getur verið að Jón Gnarr hafi safnað svona miklum skuldum án þess að Hanna Birna hafi tekið eftir því?

Það má vel vera, ég hef enga hugmynd um það.

Það sem ég benti á var einfaldlega það að Jón Gnarr hefði engum meirihluta ógnað sem ekki hefði verið búinn að ofbjóða sínum umbjóðendum.

Árni Gunnarsson, 10.11.2010 kl. 23:29

45 Smámynd: Geir Ágústsson

Árni,

Þennan milljarð í skuldum þarf núverandi borgarstjórn að taka á sig alein og án þess að geta kennt öðrum um. Raunar var þetta kosningaloforð hjá Degi B. Eggertssyni, sem í raun sér um stjórn borgarinnar bak við tjöldin (a.m.k. hagstjórn):

"Samfylkingin telur skynsamlegt að taka lán til að halda uppi framkvæmdastigi í kreppunni"

Nú er verið að hækka útsvarið.

Hækkun skatta og aukin skuldsetning - góð hugmynd

Fráfarandi borgarstjórn skar niður í útgjöldum þannig að hvorki þyrfti að taka lán né hækka skatta. Sosem engin róttæk aðgerð og bara nokkuð sem öll heimili gera þegar tekjurnar minnka. En er það gleymt og grafið?

Geir Ágústsson, 11.11.2010 kl. 08:07

46 Smámynd: Geir Ágústsson

"Flestir Reykvíkingar vilja Hönnu Birnu Kristjánsdóttur, oddvita Sjálfstæðisflokksins, sem næsta borgarstjóra, samkvæmt nýrri könnun sem unnin var fyrir Morgunblaðið.

Sögðust 41,4% vilja að hún yrði áfram borgarstjóri. Jón Gnarr nýtur næstmests stuðnings í borgarstjórastólinn, eða 27,3% þeirra sem afstöðu tóku."

http://www.mbl.is/mm/frettir/forsida/2010/05/27/flestir_vilja_honnu_birnu/

Að kjósa Besta flokkinn var einhvers konar "költ" uppreisnartákn sem "stemming" var fyrir. Brandari sem senn klárast.

Geir Ágústsson, 11.11.2010 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband