Ríkisvaldiđ og rekstur

Innan hins opinbera fljúga nú pappírar og álitsgerđir fram og til baka til ađ skera úr um ţađ hvort ákveđiđ skip geti siglt á milli tveggja áfangastađa á ákveđnu tímabili.

Ferjurekstur er ekki beinlínis flóknasta tegund reksturs sem til er. Menn ţurfa hafnir, skip, varahluti og eldsneyti, auk mannafla. Ţađ ţarf ađ taka tillit til veđurs og vita hvađ eru margir metrar niđur á hafsbotn. 

Engu ađ síđur vefst ţetta mjög fyrir hinu opinbera. 

Viđ hljótum öll ađ vera fegin ţví ađ ríkisvaldiđ rekur ekki flugfélög eđa símafyrirtćki lengur. Kćmist ţá nokkur úr landi eđa hefđi efni á ađ hringja í vini sína? Hvađ ţyrfti marga fundi innan stjórnsýslunnar til ađ ákveđa hvort fljúga eigi á Gatwick eđa Heathrow? Til London eđa Lissabon? Međ breiđţotu eđa skrúfuvél? 

Kćra ríkisvald, haltu ţig viđ ţađ sem ţú gerir best: Ađ framleiđa prentađan pappír sem enginn les. Allt annađ á heima á hinum frjálsa markađi. 


mbl.is Fjallađ um ferjumáliđ á morgun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband