Litla bókin mín um skilvirkni, ókeypis fram á föstudag

forsidaÉg skrifaði á sínum tíma færslu hérna um litla bók sem ég skrifaði um skilvirkni. Bókin hefur fengið miklu betri viðtökur en ég bjóst við í upphafi og fyrir það er ég mjög þakklátur.

Nú langar mig að bjóða hverjum sem vill að sækja ókeypis eintak af bókinni (rafbók) á síðu Amazon. Möguleikinn er til staðar fram á föstudag.

Tengill á síðu bókarinnar á Amazon.

Ég vona að sem flestir stökkvi á þetta tilboð, lesi bókina, fái mikið út úr því og segi svo öllum frá henni!

Njótið vel!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband