Loksins sinnir lögreglan glćp!

Mansal er alvarlegur glćpur á mćlikvarđa allra. Ţađ er gott ađ sjá ađ lögreglan hefur ennţá tíma til ađ sinna glćp eins og ţessum í stađ ţess ađ eyđa orku sinni og fé í ađ handtaka einstćđa feđur fyrir plönturćkt, hella niđur landa hjá unglingum og loka skemmtistöđum ţar sem yfirvöld telja ađ háttatími fullorđins fólks sé skollinn á.

Nú eiga yfirvöld ekki ađ skipta sér af ţví hvađa efni ég set í líkama minn, hver sefur hjá hverjum gegn gjaldi, hvađ ég vaki lengi, hvađ ég segi og hvađa plöntur ég rćkta. Ţau gera ţađ samt og ţađ kostar mikiđ fé. Lögreglan ber viđ fjársvelti og manneklu en í raun er hún bara of upptekin viđ ađ framfylgja allskyns lögum sem mćtti afnema međ öllu. Lögreglan ruglar saman glćpum og lögbrotum ef svo mćtti ađ orđi komast. 

Lögreglan á hér svolitla sök sjálf ţví hún hefur ţrátt fyrir allt möguleika á ađ forgangsrađa. Hún velur ađ ég held oft ađ forgangsrađa ţannig ađ mál á hennar könnu fái sem mesta umfjöllun og athygli. Blađamenn vilja fá gott myndefni - t.d. af lögreglumönnum ađ halda á stórum blómapottum međ kannabisplöntum. Lögreglan veit ţađ. Á sama tíma fá glćpamenn svigrúm til ađ athafna sig. Mansal, ofbeldisglćpir og ţjófnađir eru raunverulegir glćpir sem fara fram á međan lögreglumađurinn hellir úr landabrúsa unglingsins. 

Ég vil ţakka lögreglunni fyrir ađ rannsaka ábendingu um mansal og vona ađ hún byrji í auknum mćli ađ forgangsrađa alvöruglćpum ofar lögbrotum sem henta til stórra fyrirsagna. 


mbl.is Handtekinn vegna mansals í Vík
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband